TRẺ » Đời sống trẻ

Cao Chi: Từ hot girl xinh đẹp xứ Thanh trở thành CEO nổi tiếng trong giới kinh doanh

Thứ tư, 03/03/2021 19:53

Đam mê kinh doanh từ khi còn ngồi trong ghế nhà trường, hot girl Cao Chi xinh đẹp nổi tiếng xứ Thanh khiến không ít người ngưỡng mộ bởi bản lĩnh và sự thành công đạt được trên thương trường.

Cao Chi tên thật là Cao Linh Chi được biết tới là một hot girl 9x xinh đẹp trẻ tuổi nổi tiếng của xứ Thanh.

Vốn đam mê kinh doanh từ nhỏ, nên ngay từ khi ngồi trong ghế nhà trường Cao Chi đã bắt đầu kiếm tiền từ việc bán hàng online trên trang cá nhân của mình. Cuối lớp 12, đứng trước sự lựa chọn giữa trường Đại học An ninh và Kinh doanh, Cao Chi đã mạnh dạn theo đuổi ước mơ kinh doanh của mình dù biết lựa chọn này đầy những gian nan vất vả.

Nhớ lại suốt chặng đường vừa qua, những ngày đầu khi tiếp xúc với việc kinh doanh Cao Chi gặp không ít nhất trắc trở. Việc kinh doanh từ độ tuổi còn khá trẻ dẫn đến thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường. Điều này khiến Cao Chi va vấp và té ngã rất nhiều lần. Thời điểm khởi nghiệp Cao Chi thực sự gặp nhiều rào cản. Cao Chi phải học từ những điều nhỏ nhất như cách tạo page, đăng bài, học cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng tốt nhất.

Có xuất phát điểm không mấy thuận lợi, chặng đường khởi nghiệp với kinh doanh nhiều chông gai, thử thách, thiếu kinh nghiệm trong kinh doanh song với niềm yêu thích, tinh thần cầu tiến, luôn nỗ lực học hỏi và bản lĩnh dẫn đầu, ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh đã giúp cô gặt hái được nhiều thành công. Từ những khó khăn trên cô nàng Cao Chi đã tự đúc kết cho mình kinh nghiệm, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng, sự uy tín với khách hàng. Hoạt động với phương châm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, kinh doanh thời trang phải đón đầu xu hướng, cập nhật tin tức thời trang và lắng nghe mong muốn của khách hàng.

Cao Chi Shop chính là đứa con mà 9X xứ Thanh ấp ủ bao nhiêu năm qua. Là cửa hàng thời trang được nhiều quý cô tin yêu lựa chọn vì tại Cao Chi Shop có rất nhiều mẫu mã khác nhau, giúp chị em tìm được cho bản thân một phong cách riêng biệt. Đây chính là lý do để lượng khách càng đến với Cao Chi ngày càng đông, khách hàng ngày một tin tưởng. Hiện tại 9x xứ Thanh vừa là bà chủ cửa hàng vừa là người mẫu chính cho shop. Cô còn đang có dự định sẽ mở rộng thương hiệu Cao Chi Shop khắp thị trường để mọi người ai cũng đều tiếp cận được với sản phẩm của Cao Chi Shop.

Bằng một tinh thần sắt thép, quyết tâm trở thành một CEO thành công nhờ thực lực của mình, cô nàng Cao Chi chính là động lực giúp thúc đẩy các bạn trẻ muốn đổi đời, muốn tìm cho mình một công việc ổn định, giúp kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống từ kinh doanh. Cao Chi luôn sẵn lòng hỗ trợ và giúp đỡ các bạn trẻ trên con đường lập nghiệp. Vì vậy Cao Chi hy vọng mọi người sẽ thành công trong việc kinh doanh giống như mình, sẽ thực hiện được những dự định còn đang ấp ủ và sẽ trở thành một CEO tài năng trong tương lai. Cao Chi chính là nhân chứng sống chứng minh cho câu nói "tuổi trẻ dám nghĩ dám làm, có ước mơ, có quyết tâm, ắt hẳn sẽ thành công".

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới