TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi bức xúc khi phải chi 100 triệu chụp ảnh cưới với bò ở đảo Bali

Thứ tư, 29/07/2015 09:55

Chụp ảnh cưới với bò dù chi 100 triệu ra đảo Bali là chuyện khiến nhiều người kinh ngạc. Hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới với bò giống vùng quê xơ xác thay vì đảo Bali.

Chụp ảnh cưới với bò dù đã chi tới gần 100 triệu bay ra đảo Bali là câu chuyện khó tin nhưng có thật của một đôi vợ chồng sắp cưới người Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tiểu Minh và Hoa Hoa vì muốn lưu giữ những khoảnh khắc đám cưới ngọt ngào đã chịu đầu tư gần 30 nghìn Nhân dân tệ (107 triệu đồng) để bay ra đảo Bali chụp ảnh.

Cặp đôi chụp ảnh cưới với bò với những hình ảnh cưới thô sơ, xấu xí

Tuy nhiên, sau khi về nước, cặp đôi mới ngỡ ngàng khi xem lại những hình ảnh mình vừa chụp. Khó có thể tin được nơi họ đến là hòn đảo Bali xinh đẹp luôn được mọi người tán tụng. Không gian trong những bức ảnh đều vô cùng xấu xí, tiêu điều, toàn là cỏ dại, đất đá, thậm chí có cả đàn bò. Hình ảnh cũng không được chỉnh sửa, vô cùng xấu xí và đơn giản không khác gì tự chụp.

Khó ai tin được cặp đôi đã chi hơn 100 triệu cho những hình ảnh xấu hơn cả chụp ở nhà

Tưởng rằng, đầu tư mạnh tay sẽ lưu lại được những khoảnh khắc vàng, ai ngờ bộ ảnh cưới của cặp đôi lại trở thành trò đùa vui trêu chọc của bạn bè.

Bạn bè trêu chọc cặp đôi như chụp ảnh tại một vùng quê tiêu điều hơn là tại đảo Bali xinh đẹp

Hiện tại, cặp đôi chụp ảnh cưới với bò này đã quyết định thuê lại thợ ảnh để chụp bộ ảnh khác. Tuy nhiên tại thành phố họ sống, cần phải đặt trước ít nhất 1 tháng để chụp ảnh, còn chưa kể thời gian chọn và chỉnh sửa ảnh, trong khi ngày cưới của cặp đôi đã đến rất gần.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)