TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi 'chàng 60, nàng 20' tung loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Thứ bảy, 24/12/2016 11:37

Các bức ảnh hạnh phúc mới đây của cặp đôi 'chàng 60, nàng 20' Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân khiến cư dân mạng không đồng tình.

Cặp đôi "chàng 60, nàng 20" Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân thường xuyên đăng ảnh, clip thân mật với nhau trên trang cá nhân. Người đàn ông tóc bạc trắng và cô gái đang ở tuổi thành niên luôn tỏ ra tình tứ, ngọt ngào. Lý Khôn Thành nắm bắt được tâm lý Tĩnh Ân, vui vẻ chơi đùa, tạo dáng trẻ trung khi chụp ảnh cùng cô.

Ngày 23/12, nhạc sĩ Đài Loan và bạn gái 20 tuổi góp mặt trong một show truyền hình và chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của họ với khán giả. Trong chương trình, Lý Khôn Thành cho biết mặc dù không làm đám cưới khi Lâm Tĩnh Ân tròn 20 tuổi như lời tuyên bố trước đây nhưng ông và cô vẫn giữ mối quan hệ rất sâu sắc: "Chúng tôi 4 năm qua ngày nào cũng gặp mặt, tình cảm mặn nồng, không cần đến tờ hôn thú để làm bằng chứng".

Cặp đôi "chàng 60, nàng 20" đã yêu nhau được khoảng 4 năm nay

Hai người ngày ngày tận hưởng cuộc sống bên nhau, cùng đi ăn, cùng đi tắm suối nước nóng...

Lý Khôn Thành nói, nếu làm đám cưới với "tình trẻ", ông sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo, không muốn làm rùm beng

Trong thời gian hai người công khai tình yêu, dư luận "ném đá" họ dữ dội, khiến mối quan hệ phần nào bị ảnh hưởng. Nói về các tin đồn thất thiệt, cô sinh viên òa khóc

>> Cặp tình nhân 'ông cháu' về ra mắt gia đình nhà trai

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)