TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi đã hẹn hò trên mạng được 3 năm, bạn gái quên tắt camera sau khi trò chuyện, không ngờ bạn trai quyết cầu hôn ngay sau đó

Thứ ba, 03/08/2021 10:30

Cả hai đã yêu qua mạng một thời gian dài cho đến khi chàng trai nhìn thấy hình ảnh gây sốc lúc bạn gái của mình quên tắt camera.

Tiểu Trần và Manh Manh tình cờ gặp nhau khi cùng nhau qua một trò chơi trên mạng. Sau một thời gian trò chuyện rất sôi nổi, hai người đều cảm thấy mình có rất nhiều chủ đề chung. Cả hai đều độc thân và mối quan hệ đã tiến triển một cách tự nhiên cho đến khi Tiểu Trần tỏ tình với Manh Manh, chính thức làm bạn trai của cô. Cả hai sống cách xa nhau hàng ngàn dặm, dù Tiểu Trần nhiều lần đề nghị đến gặp nhưng Manh Manh luôn tìm đủ lý do để từ chối.

Quen nhau 3 năm qua mạng, cô gái từ chối cho chàng trai gặp mặt, đến khi anh tình cờ thấy cô lúc quên tắt camera đã quyết định cầu hôn

Dù không thể gặp nhau ngoài đời nhưng Tiểu Trần và Manh Manh vẫn thường trò chuyện qua video chat trên mạng. Gương mặt đáng yêu của cô đúng là kiểu con gái mà anh thích nhất.

Nhiều bạn bè của Tiểu Trần thắc mắc tại sao cô lại lảng tránh việc gặp mặt lâu như thế, có lẽ có điều gì bất thường, nhưng Tiểu Trần đều gạt đi. Cuối cùng sau khi mối quan hệ đã ngày càng sâu sắc, Manh Manh cũng đồng ý để Tiểu Trần đến gặp mình, khiến Tiểu Trần vui vẻ trong suốt nhiều ngày.

Cho đến một ngày trước khi khởi hành, sau khi Tiểu Trần trò chuyện xong với Manh Manh, Cô đã quên tắt camera, mặc dù cô đã sớm phát hiện ra và tắt camera ngay lập tức nhưng Tiểu Trần đã nhìn thấy toàn bộ dáng vẻ của Manh Manh.

Những gì Tiểu Trần thấy trong video là khi Manh Manh đứng dậy, ống quần bên chân trái của cô hoàn toàn trống trơn, nói cách khác Manh Manh là một người khuyết tật. Sau khi biết chuyện này, Tiểu Trần đã không thể bình tĩnh được một lúc lâu. Cuối cùng cậu quyết định rằng Manh Manh là một người đáng để cậu chăm sóc cả đời. Tiểu Trần thậm chí còn đến cửa hàng trang sức để mua một chiếc nhẫn kim cương, chuẩn bị cho việc cầu hôn.

Cặp đôi yêu nhau qua mạng ba năm cuối cùng cũng gặp nhau. Manh Manh không nói nên lời khi nhìn thấy cậu ấy, Tiểu Trần cũng rất hạnh phúc. Mặc dù đôi chân của Manh Manh bây giờ trông không khác gì người thường với chân giả, nhưng cậu giờ đã biết tại sao bấy lâu Manh Manh vẫn né tránh gặp mình. Tiểu Trần không do dự quỳ xuống, lấy chiếc nhẫn ra cầu hôn. Cô đã cảm thấy rất bất ngờ, Manh Manh ôm lấy cậu thật chặt và nói rằng trước khi đến đây, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần rằng có thể đó là lần gặp cuối cùng của họ.

Thực tế, Manh Manh đã cố tình quên tắt camera, bởi cô cảm thấy tồi tệ khi lừa dối Tiểu Trần, nhưng cũng không dám trực tiếp nói về khiếm khuyết của mình. Cô sợ phải đối diện với gương mặt kinh ngạc hay sự ái ngại của Tiểu Trần, hoặc sợ anh sẽ chấp nhận đến gặp cô chỉ vì lòng thương hại. Bởi vậy cô giả vờ rằng Tiểu Trần chỉ tình cờ phát hiện ra sự thật, có từ chối cũng sẽ thoải mái hơn. Cô không ngờ rằng Tiểu Trần không màng đến những điều này, thậm chí còn trực tiếp cầu hôn mình.

Câu chuyện của cặp đôi đã được cư dân mạng chia sẻ với nhiều bình luận ấm áp, nhiều người đều chúc phúc cho Tiểu Trần và Manh Manh, mong rằng họ có thể tiếp tục viết câu chuyện tình yêu của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới