TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi dọa tự tử vì gia đình ngăn cấm đã làm đám cưới

Chủ nhật, 18/12/2016 08:51

Trưa 17/12, đám cưới của cặp đôi từng dọa tự tử vì gia đình ngăn cấm đã được tổ chức ở Tp. HCM.

Đoạn clip quay cảnh một cô gái trẻ khóc lóc ngồi cạnh người yêu từng nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người. Cô gái không ngừng khóc bởi thời điểm đó cả hai đang phải cố thủ trong phòng do bị gia đình người yêu gây sức ép, không cho làm đám cưới. Người trong clip là bạn gái tên T cùng bạn trai tên L. Cả hai yêu nhau hơn 2 năm, theo lời T thì gia đình bạn trai cấm cản, không chịu chấp nhận mình làm con dâu.

Cặp đôi dọa tự tử vì gia đình ngăn cấm đã làm đám cưới

Ngày 17/12, trên trang cá nhân của một cư dân mạng đã đăng tải đoạn livestream về đám cưới của cặp đôi từng dọa tự tử vì gia đình ngăn cấm T và L. Trước đó cũng trên trang cá nhân của người này cũng đăng hình T và L tay trong tay cầm hoa, mặc áo cưới chụp hình. Rất nhiều người quan tâm đến vụ việc đã vào bình luận chúc mừng cho đôi trẻ vì sau những khó khăn, cản trở từ phía gia đình, cuối cùng họ đã được làm đám cưới.

Ông Trần Văn Danh (bố của L) xác nhận: "Chính xác rồi, hai đứa tổ chức đám cưới vào trưa 17/12 đó tuy nhiên bác không tham dự". Bác Danh cho biết, vẫn giữ quan điểm như từng trả lời với báo chí là sẽ không coi T.là con dâu, dù đám cưới đã diễn ra.

Gia đình chàng trai sẽ không chấp nhận T làm con dâu dù đám cưới có diễn ra

>> Clip chàng trai dọa tự tử để bảo vệ bạn gái đang mang bầu

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới