TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai gây sốt khi cầu hôn bạn gái ngay trong đêm diễn đầu tiên của Blackpink tại Hà Nội

Chủ nhật, 30/07/2023 07:40

Khoảnh khắc một chàng trai cầu hôn người yêu ngay trong concert của Blackpink trước hàng ngàn khán giả đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tối 29/7, tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) concert Born Pink của Blackpink đã chính thức diễn ra, thu hút rất đông người hâm mộ cùng dõi theo. Ngoài 13 ca khúc đã được phê duyệt để biểu diễn, chương trình bổ sung thêm 9 tiết mục khác của nhóm như: How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom,... Đặc biệt, cả 4 thành viên Blackpink đều thể hiện những màn trình diễn solo như: Flower (Jisoo), Money (Lisa), On The Ground - Gone (Rosé), You & Me (Jennie)... khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

4 thành viên Blackpink tại đêm diễn đầu tiên ở Hà Nội.

Bên cạnh sự chú ý dành cho 4 cô nàng của Blackpink, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 1 cặp đôi trẻ bất ngờ cầu hôn nhau ngay trong tiết mục của Blackpink.

Cụ thể, chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Cả hai còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự hò reo phấn khích của nhiều người xung quan. Chắc hẳn đây là một kỷ niệm đáng nhớ, ấn tượng với cặp đôi.

Chàng trai gây chú ý khi cầu hôn bạn gái ngay trong đêm diễn của Blackpink ở Hà Nội.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới