TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi Hà Nội bất chấp nguy hiểm chụp ảnh cưới dưới trời mưa bão

Thứ sáu, 29/07/2016 09:10

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Công Hải - Minh Hiên được chụp dưới trời mưa bão khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá đẹp và mới lạ.

Để chuẩn bị cho dấu mốc quan trọng trong tình yêu, đôi bạn trẻ Hà thành Công Hải - Minh Hiên đã lựa chọn bãi biển Minh Châu (đảo Quan Lạn, Quảng Ninh) để làm địa điểm chụp ảnh cưới. Đúng ngày hẹn, hai người cùng cả ekip lặn lội đi quãng đường hơn 200 cây số, vượt biển ra đảo. Nhưng thật không ngờ, ngày mà Hải - Hiên lựa chọn lại trùng với khoảnh khắc cơn bão số 1 đổ bộ, Quảng Ninh cũng nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của bão.

Ban đầu, thời tiết không được như ý khiến mọi người trong ekip, đặc biệt là cô dâu chú rể khá e ngại. Nhưng với sự hào hứng và muốn thử trải nghiệm mới, đôi bạn trẻ đã không ngần ngại đứng giữa trời giông bão để chụp ảnh. Cả hai đều không nghĩ rằng, chính sự dũng cảm đó đã mang tới cho mình một album cưới "không đụng hàng" vừa đẹp mê mẩn lại vừa mang đậm dấu ấn cá nhân. Cũng chính vì lý do thời tiết nên mặc dù đã hoàn thành bộ ảnh nhưng sau đó, cả ekip chụp ảnh vẫn bị mắc kẹt lại đảo do không có tàu cao tốc đưa về đất liền.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới có "1-0-2" dưới trời mưa bão:

>> Bộ ảnh cưới "chán đời" nhất vịnh Bắc Bộ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới