TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi khách Tây bị cướp gây xôn xao dư luận với loạt tình tiết mới

Thứ sáu, 22/05/2015 11:04

Cặp đôi khách Tây bị cướp ở Hà Nội đang là câu chuyện được nhều bạn trẻ quan tâm. Mới đây, thông tin về cặp đôi khách Tây bị cướp đã có những tình tiết mới.

Cặp đôi khách Tây bị cướp ở Hà Nội và cần nhờ tới sự chung tay giúp đỡ đang là chủ đề quan tâm của nhiều bạn trẻ. Mặc dù có nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau, nhưng có thể nói, trong mấy ngày nay, khắp trên mạng cộng đồng luôn ngập tràn hình ảnh, tin tức và những bình luận khá sôi nổi về cặp đôi khách Tây bị cướp này.

Cặp đôi khách Tây bị cướp ở Hà Nội liên tục xôn xao dư luận.

Bản thông báo cần sự giúp đỡ của cặp đôi khách Tây bị cướp này đã gây chú ý của nhiều du khách tới tham quan tại văn miếu Quốc Tử Giám. Ngay sau đó, cả hai được hướng dẫn tới phường sở tại trình báo sự việc. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay, sau khi chính quyền phường sở tại hướng dẫn cặp đôi khách Tây tới đại sứ quán Lithuania để được trợ giúp. Nhưng cả hai đã từ chối, rút đơn tường trình và rời đi sau đó.

Trong lúc cộng đồng còn đang xôn xao bàn tán về mức độ chân thực trong câu chuyện của cặp đôi khách Tây bị cướp, thì mới đây bức ảnh của hai vị khách không may mắn này được một số cư dân mạng bắt gặp khi đang tươi cười uống rượu trong bar. Hình ảnh này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, bình luận của hàng ngàn người.

Một vài thông tin được các bạn trẻ khác chia sẻ: Một chủ quán bar sau khi biết tin cặp đôi khách Tây bị cướp đã hỗ trợ giúp họ việc ăn và nghỉ trong thời gian ở lại Hà Nội. Còn thực hư câu chuyện dù là người tốt hay là người xấu thì họ vẫn cần được giúp đỡ và trở về nhà.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới