TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi lệch tuổi 26 - 61 ở Cao Bằng quyết định tổ chức đám cưới bất chấp việc bị nhiều người gièm pha

Thứ sáu, 06/07/2018 14:55

Chuyện tình của cặp đôi lệch tuổi 26 - 61 ở Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội. Bất chấp những lời gièm pha, bình luận không hay, chàng trai 26 tuổi khẳng định tình cảm dành cho vợ là thật lòng.

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi Hoa Cương (sinh năm 1992) và Thu Sao (sinh năm 1957), đang sinh sống ở Cao Bằng được dân mạng truyền tay nhau. Điều đáng chú ý là trong khi chú rể còn khá trẻ thì cô dâu lại trông "dừ" và hơn hẳn 35 tuổi.

Được biết, cặp đôi lệch tuổi 26 - 61 quen nhau qua mạng. Qua tâm sự về những vui buồn trong cuộc sống, cả hai cảm thấy thấu hiểu và quyết định đi đến hôn nhân. Họ đã đăng ký kết hôn hồi tháng 6 vừa qua và sống bên nhau từ cuối năm ngoái. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng được hai bên gia đình ủng hộ.

Cặp đôi lệch tuổi 26 - 61 ở Cao Bằng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 sắp tới

Về việc bỗng dưng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng, bị nhiều người nói xấu, chàng trai 26 cảm thấy rất buồn và bị mất ngủ. Tuy nhiên, anh khẳng định bản thân sẽ không gục ngã bởi có đủ niềm tin vào tình yêu. Đám cưới của cặp đôi vẫn sẽ được tổ chức vào tháng 8 sắp tới.

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng Cương vẫn muốn yêu thương và ở bên cạnh người phụ nữ ấy.

"Ngay từ lần đầu gặp, mình đã thấu hiểu điều đó nên mình quyết định sẽ ở bên để yêu thương chăm sóc vợ, mặc kệ cho bên ngoài có nhiều dư luận đồn thổi. Những việc đó sẽ không thể ngăn cản nổi tình yêu của bọn mình", chàng trai này cho biết.

A.N (Theo Nld.com.vn)