TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi ngấp nghé 30 tỏ tình kiểu teen, kết cục 'toang' chỉ vì cô gái nhận quà bằng một tay

Thứ tư, 02/12/2020 13:40

Dù tỏ tình với bạn gái thành công, nhưng sau đó anh chàng lại quay sang gắt với người thương chỉ vì một chi tiết nhỏ.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, mạng xã hội nên nhiều người chuộng cách bày tỏ tình cảm qua điện thoại, tin nhắn vì nhanh tiện. Thế nhưng, vẫn có những cặp đôi muốn dành cho người ấy điều đặc biệt nhất. Họ chuẩn bị nến, hoa để ngỏ lời yêu với người mình có tình cảm trước sự chứng kiến của mọi người. Đa phần những màn cầu hôn như vậy có cái kết ngọt ngào.

Nhưng đời không như là mơ khi một số kẻ cầu hôn thất bại, hoặc "banh kèo" chỉ vì những tiểu tiết nhỏ như cặp đôi dưới đây. Theo người chứng kiến kể lại thì anh chàng trong ảnh chuẩn bị không gian lãng mạn để cầu hôn bạn gái. Để ghi lại khoảnh khắc đẹp này, anh còn chu đáo nhờ một người bạn chụp ảnh. Cô gái chấp nhận lời tỏ tình của bạn trai, nhưng khi xem ảnh anh chàng lại nổi nóng. Vì anh thấy bạn gái đỡ quà bằng một tay chứng tỏ không tôn trọng tình cảm của mình. Hai bên cãi nhau qua lại, rồi kết cục "đường ai nấy đi".

Cặp đôi khoảng 30 tuổi cầu hôn theo kiểu teen.

Và kết cục cãi nhau chỉ vì cô gái nhận quà bằng một tay.

Người chứng kiến chia sẻ: "... Gặp vụ này không biết vui hay buồn nữa. Anh này với chị này trông khoảng tầm 30 rồi mà vẫn thích tỏ tình kiểu teen nến niếc trái tim tủng, thấy vui vui nên tao mới để ý theo dõi.

Thì vừa chụp xong không hiểu sao sau khi xem ảnh xong tự nhiên ông anh kia quay ra cáu nhặng lên với chị kia, xong chị cũng cáu lại. 2 anh chị vật qua vật lại quà vứt lăn lóc, chỉ khổ mỗi ông anh chụp ảnh, can mãi không xong vì 2 anh chị hơi quá khổ.

Người chứng kiến không biết nên vui hay buồn khi xem màn cầu hôn này.

Lúc sau thì buông nhau ra xong ai về nhà nấy. Ông anh áo đỏ thì đá bay mấy cục nến nhưng bị bảo vệ canh từ đầu đến cuối xong bắt dọn cho bằng sạch.

Tao mới tò mò hỏi anh chụp ảnh sao lại vặt nhau thì ông ấy bảo là anh áo đỏ khó tính, chị gái kia nhận quà mà đỡ có một tay nên ông ấy bực, như thế là không tôn trọng tình yêu. Cười...".

Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét: "Trái tim hơi chật chội thì phải", "Ối,... làm cái trái tim bé thế kia bảo sao không cãi nhau"... Qua vụ việc này, một số dân mạng cũng dí dỏm bình luận: "Lần sau rút kinh nguyệt lại phải 2 tay đưa lên, kinh cẩn nghiêng mình nói, em cảm tạ anh, em đội ơn anh...", "Rút kinh nghiệm lần sau được tặng quà nhận cả bằng 2 chân không lại bảo không tôn trọng"...

Dân mạng bình luận bên dưới màn cầu hôn khó đỡ ở trên.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới