TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi nhận gạch đá 'ngu hết phần thiên hạ' vì rửa tôm bằng máy giặt và cái kết đắng

Thứ ba, 09/04/2019 16:48

Học video trên Tik Tok chỉ cách rửa tôm, rửa bát bằng máy giặt, cặp vợ chồng trẻ làm theo và cái kết khiến tôm nát bét, máy giặt thì hỏng.

Hình ảnh hơn 2 kg tôm nát bét vì cho vào máy giặt rửa khiến cư dân mạng cười bò và để lại vô vàn bình luận.

Câu chuyện "cười ra nước mắt" này được chia sẻ như sau:

"Khi vợ học nấu ăn theo công nghệ 4.0

Lúc này vợ tôi đam mê tik tok, sau đó tôi cũng học được vài kỹ năng trên ấy, đây là bối cảnh và hình ảnh của câu chuyện tôi sắp kể.

Hôm qua, có người mang cho nhà tôi khoảng 2.5 kg tôm hùm, mấy bạn từng làm tôm ăn thì biết rồi đó, rửa tôm là việc cực kì mệt, cực kì phiền vì chúng khá là hung dữ khi sống nên mọi thứ khá khó khăn, nào là phải dùng bàn chải chà khắp người nó, rồi phải dùng kéo cắt vỏ các thứ nói chung mệt vl so với chỉ việc bóc và ăn như ở ngoài nhà hàng.

Tôi và vợ thấy khá phiền, dù sao 2.5 kg tôm không biết làm bao lâu mới xong luôn ấy, thế là vợ tôi chợt nảy ra một suy nghĩ, bọn tôi từng thấy một video trên tik tok chỉ cách rửa tôm, rửa bát bằng máy giặt, ngay lập tức nó được coi là giải pháp hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.

Vì để rửa sạch, bọn tôi còn cố ý cho ít bột soda, giấm, bột giặt vài thứ linh tinh nữa vào. Bật máy giặt cho nó chạy, đảm bảo lượng bọt và số hỗn hợp kia sẽ làm sạch được chúng còn hai vợ chồng thì quay ra chuẩn bị đồ ướp, nước chấm các thứ theo sở thích riêng của từng người.

Không sai, một con tôm còn nguyên cũng éo có luôn, thậm chí một miếng thịt nguyên cũng éo thấy đen cái chỉ còn lại vỏ, vỏ và vỏ mà thôi. Máy giặt cũng hư luôn, tụi tui đang liên hệ chỗ bán ve chai tống nó đi vì nó không thoát được nước nữa rồi.

Giờ nghĩ lại hận không thể tát mình tỉnh luôn lúc ấy để còn cản vợ. Giờ thì tôm không được ăn lại phải gom tiền mua máy giặt mới. Thật là hết chuyện rồi lại đi tin máy giặt có thể rửa sạch tôm.

Giờ nghĩ lại lúc ấy tôi đã biết tại sao máy giặt nó lại phát ra mấy tiếng kì quái rồi. Hoá ra nó đang cố giãy dụa trước khi hỏng."

Ngại rửa bằng tay, đôi vợ chồng cho tôm vào máy giặt để rửa.

Kết quả là tôm nát bét còn máy giặt thì hỏng.

Sau khi hình ảnh đống tôm nát bét này cộng đồng mạng được phen vào "ném đá" đôi vợ chồng. Admin viết: "Thế gian được vợ hỏng chồng. Nhà ông được cả ngu không ai bằng.

T.Đ: "Lấy chỗ râu tôm nấu với ruột bầu, chồng chan vợ húp gập đầu khen "cả nhà mình khôn"

T.H tỏ ra đồng cảm: "Giả sử lúc đấy ông chồng cản mà xem có mà bà vợ cho ra đường."

H.D: "Thuận vợ thuận chồng. Một công đôi việc. Vừa không phải rửa tôm nữa, vừa được mua máy giặt mới."

Nhiều bạn thì cho rằng hình ảnh này được xuất phát từ một cộng đồng mạng xứ Trung. Đồng thời câu chuyện này chỉ mang tính "giải trí" thôi chứ không có thật. T.T chia sẻ: "Thực ra thì chúng mày bị lừa hết, nó chỉ đổ tôm vào rồi chụp ảnh thôi. Chỗ ở rổ kia là nó bóc ăn xong rồi chỉ còn vỏ thôi đấy."

N.N: "Con tôm còn sống nó màu xanh, còn đống vỏ kia màu đỏ. Vợ chồng ông bà chén sạch chỗ tôm đấy rồi chụp vỏ lừa thiên hạ".

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới