TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi ở Cao bằng bị 'ném đá' vì rước dâu bằng xe đầu kéo

Thứ hai, 18/07/2016 13:41

Màn rước dâu độc đáo của một cặp đôi ở Cao Bằng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người chê trách vì cho rằng cặp đôi này thích khoe mẽ, phô trương.

Những hình ảnh trong hôn lễ này nhanh chóng thu hút hàng nghìn like (thích) cùng nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng.

Bên cạnh những lời khen ngợi như: “Đám cưới này thật ấn tượng, phải to nhất làng luôn. Hai xe đầu máy to thế kia đi đường sẽ thu hút sự chú ý của mọi người”, “Đám cưới có vẻ hoành tráng và đặc sắc. Mình không ngờ có màn đón dâu bằng xe độc đáo đến vậy”... Có không ít người phê phán đôi trẻ vì thích thể hiện và khoe mẽ trước đám đông: “Mình nghĩ đám cưới chỉ cần đơn giản và theo đúng thủ tục, lễ nghi là được. Không nhất thiết phải gây chú ý bằng loại xe hoành tráng, cỡ lớn, không phù hợp chút nào”, "Thừa giấy vẽ voi"...

Màn rước dâu độc đáo này diễn ra tại Cao Bằng - quê nhà của hai nhân vật chính. Chú rể là Cao Toàn, sinh năm 1990, làm nghề lái xe. Còn cô dâu tên Quỳnh, cùng tuổi, hiện là giáo viên.

Cặp đôi ở Cao Bằng dùng xe đầu kéo để rước dâu

Với anh, hai chiếc Howo A7 màu đỏ rất phù hợp với không khí của một đám cưới. Gia đình đã trang trí lên đó vòng hoa hồng, cùng dải ruy băng, bong bóng và lồng đèn.

Hai chiếc xe hoa đầu kéo của cặp đôi Cao Bằng.

Chú rể cho biết cả anh và cô dâu đều muốn có điều mới lạ, kỷ niệm trong ngày cưới nên đã trang trí xe đầu kéo thành xe hoa. Chính chú rể là người lái xe đưa cô dâu, với mong muốn đám cưới thêm phần ý nghĩa. Quyết định này của đôi trẻ được hai bên gia đình ủng hộ. Xe đầu kéo chỉ chở cặp vợ chồng mới, còn họ hàng vẫn đi ôtô bình thường. Tùng tiết lộ, cả hai yêu nhau được 8 năm, tuổi cũng phù hợp để kết hôn. Do vậy, cặp đôi đã tổ chức đám cưới dưới sự chứng kiến của gia đình.

>> Lễ rước dâu bằng dàn xe cổ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới