TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi 'ông cháu' hơn kém nhau 60 tuổi làm đám cưới gây sốt

Thứ năm, 10/09/2015 21:46

Cặp đôi 'ông cháu' hơn kém nhau 60 tuổi đang gây sốt tại Nga. Diễn viên người Nga trong cặp đôi 'ông cháu' đã 84 tuổi trong khi cô gái mới 24.

Cặp đôi "ông cháu" hơn kém nhau 60 tuổi tại Nga đang gây sốt cộng đồng mạng khi tổ chức đám cưới vào ngày 9/9 vừa qua. Đặc biệt, cặp đôi ''đũa lệch" này cho rằng mối quan hệ của họ đẹp như được tạo ra trên thiên đàng.

Cặp đôi "ông cháu" không thể sống một ngày thiếu nhau

Hai nhân vật chính của cặp đôi "ông cháu" này là diễn viên gạo cội người Nga Ivan Krasko, sắp bước sang tuổi 85 và cô học trò Natalia Shevel, mới 24 tuổi.

Cặp đôi "ông cháu" đã gặp nhau khi nam diễn viên tới dạy tại trường đại học, ông bị ấn tượng khi sinh viên viết thơ tặng mình. Cặp đôi "ông cháu" cho biết họ không thể trải qua một ngày không có nhau và đang cùng chung sống tại nhà của Ivan ở Moscow, Nga.

Cặp đôi "ông cháu" liên tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới

Nam diễn viên 84 tuổi dành những lời có cánh cho vợ mình, khi cho rằng nhờ cô, ông đã tìm lại được người đàn ông đích thực tưởng chừng đã biến mất bấy lâu bên trong con người mình.

Trước khi tiến tới cuộc hôn nhân này, Ivan đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 6 người con, 3 cháu nội. Nhiều người, đặc biệt các con của Ivan lo lắng khi cho rằng, việc cô gái 24 tuổi chịu lấy người đàn ông 84 chỉ vì tài sản và mong nổi tiếng. Nhưng Ivan phủ nhận điều này và cho biết sẽ không thay đổi di chúc.

Đám cưới khiến nhiều người tin vào tình yêu không có sự phân biệt về tuổi tác

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới