TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi 'ông cháu' - Lý Khôn Thành lại nhận 'gạch đá' vì phát ngôn này

Thứ hai, 06/03/2017 10:54

Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và cộng đồng mạng.

Vào đầu năm 2013, khi mối quan hệ tình cảm giữa Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân được báo chí đưa tin, ngay lập tức họ vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận bởi sự chênh lệch nhau quá lớn.

Lý Khôn Thành và bạn gái kém 40 tuổi

Chuyện tình của cặp đôi 'ông cháu' này luôn trở thành đề tài bàn tán và 'ném đá' của cộng đồng mạng. Mặc dù bị gia đình phản đối quyết liệt nhưng Tĩnh Ân vẫn quyết tâm dọn đến ở chung với "ông" người yêu lớn tuổi.

Không chỉ thế, cặp đôi còn thường xuyên khoe những tấm ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra vô cùng khó chịu với sự “hóa teen” quá đỗi của Lý Khôn Thành cũng như những phát ngôn của Tĩnh Ân như: “Tóc anh bạc nhưng em yêu anh”, “Lưng anh ấy đẹp không? Nude còn đẹp nữa”...

Mới đây, Lý Khôn Thành đã chia sẻ trước báo giới rằng mỗi tháng ông có tổng thu nhập vào khoảng 20 nghìn NDT (tương đương với 71,2 triệu đồng), số tiền này hoàn toàn đủ để bạn gái của mình sống một cuộc sống bình thường.

Tuy nhiên, ngày sau đó, cư dân mạng đã mỉa mai vị nhạc sĩ 60 tuổi rằng 20 nghìn NDT thì làm sao mà đủ sống, trong khi đó, bạn gái Lâm Tĩnh Ân của ông lại đang theo học Đại học.

Đa số các ý kiến cho rằng số tiền này xem ra chưa đủ với cuộc sống sinh hoạt của hai người, nhất là khi có những vấn đề khác phát sinh và thu nhập của nhạc sĩ thì không phải tháng nào cũng giống nhau.

>> Rộ tin cặp đôi 'ông cháu' đã kết hôn, bạn gái đang mang thai 2 tháng

Mộc Miên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới