TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi ông cháu: Người ông phản bội tình cũ kém 20 tuổi để đến với tình mới kém gần 40 tuổi?

Thứ sáu, 25/11/2016 09:10

Trước khi đến với tình mới kém gần 40 tuổi, Lý Khôn Thành đã trải qua một đời vợ và từng có mối tình sâu đậm với người bạn gái kém 20 tuổi.

Cặp đôi ông cháu hơn kém nhau gần 40 tuổi Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng làm cộng đồng mạng phải xôn xao. Mới đây, rộ lên nguồn tin Lý Khôn Thành vứt bỏ tình cũ kém mình 20 tuổi để theo đuổi tình trẻ Lâm Tĩnh Ân.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, nhạc sĩ Lý Khôn Thành vẫn tự tin nói hai người rất hạnh phúc. Sau đó đến cuối năm ngoái, Lý Khôn Thành đã tuyên bố sẽ làm đám cưới khi Lâm Tĩnh Ân tròn 20 tuổi, rồi hai người sẽ đi Nhật để hưởng tuần trăng mặt, họ cũng lên kế hoạch để nhanh chóng sinh con vì vị nhạc sĩ này năm nay cũng gần 60 tuổi.

Cặp đôi ông cháu: Lý Khôn Thành từng hạnh phúc bên người tình kém 20 tuổi.

Thế nhưng mới đây, cặp đôi "ông cháu" lại thông báo sẽ hoãn cưới vô thời hạn, lý do là vì "cô ấy (Lâm Tĩnh Ân) không thích tổ chức đám cưới vào ngày sinh nhật"...

Nhưng ít người biết rằng trước khi đến với người bạn gái kém mình 40 tuổi, nhạc sĩ già từng có một mối tình mặn nồng và hạnh phúc với một người phụ nữ cũng kém ông tới 20 tuổi. Nhưng sau đó Lý Khôn Thành bị cho rằng đã phản bội chuyện tình cảm này.

Năm 2012, Lý Khôn Thành gặp tai nạn khi đi du lịch cùng người bạn gái kém mình 20 tuổi. Lý Khôn Thành cũng bị thương nặng, hôn mê bất tỉnh, tính mạng cũng bị đe dọa. May mắn là người gây tai nạn không hề trốn tránh trách nhiệm mà đã ngay lập tức lái xe để đưa Lý Khôn Thành tới bệnh viện.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành được bạn gái chăm sóc khi nằm viện

Trước đó, Lý Khôn Thành từng trải qua một đời vợ, thậm chí còn có hai đứa con. Sau đó, một trong hai người con của ông bất hạnh qua đời. Trong những lúc khó khăn nhất, bên cạnh Lý Khôn Thành vẫn còn người bạn gái nhỏ hơn ông 20 tuổi. Vì chăm sóc Lý Khôn Thành, người bạn gái đó thậm chí còn xin nghỉ việc để toàn tâm toàn ý lo cho ông.

Ông được cho là đã phản bội người bạn gái kém 20 tuổi để đến với Lâm Tĩnh Ân

Đáng tiếc là cuối cùng chính Lý Khôn Thành lại là người vứt bỏ người yêu tận tâm, người đã từng hết lòng quan tâm khi sự sống của ông đang trên bờ vực mong manh để đến với con gái của người bạn.

>> Những cặp đôi ông cháu gây sốt cộng đồng mạng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới