TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đôi thản nhiên diễn cảnh thân mật trên bãi cỏ giữa thanh thiên bạch nhật

Thứ năm, 10/06/2021 21:20

Mới đây, hình ảnh của cặp đôi nam nữ thản nhiên ôm nhau giữa bãi cỏ cạnh đường lớn, mặc kệ người đi đường được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước hình ảnh 'nhức mắt' này.

Trong bức ảnh, cô gái mặc quần đùi ngắn cũn cỡn, áo phông đen, ôm chặt bạn trai; cả 2 quay vào nhau nên không chụp rõ được mặt. Một người đi đường vì quá bức xúc nên đã chụp lại hình ảnh "nhức mắt" này đăng tải lên các group trên MXH cùng với chia sẻ mỉa mai: "Một tình yêu bất diệt, đúng là khi yêu con người ta có thể làm được tất cả".

Dù xung quanh xe cộ qua lại nhưng dường như tất cả trở nên 'vô hình' trong mắt đôi tình nhân đang yêu.

Thay vì chọn cách tránh nắng trong nhà hoặc nơi mát mẻ, cặp đôi thản nhiên ôm ấp tình tứ ngay giữa bãi cỏ công cộng bên đường lớn tập nập xe cộ qua lại.

Bên dưới những hình ảnh này, rất nhiều người đã vào để lại bình luận thể hiện sự phẫn nộ dành cho cặp đôi. "Trời ơi, không hiểu đang nghĩ gì nữa, ý thức vứt đi đâu rồi không biết. Chắc đang dịch nhà nghỉ không mở nên đưa nhau ra đây 'diễn phim' cho mọi người xem", tải khoản T.N bình luận dưới bài đăng.

Một cư dân mạng khác bức xúc: "Không biết cái này chủ tus mới chụp được hay lâu rồi nữa. Nếu mà mới thì ý thức của đôi này chắc mất hết rồi, đang dịch dã lại còn âu yếm nhau. Rảnh quá kiếm việc làm cho bận à?".

Việc phô bày tình cảm cá nhân trước thanh thiên bạch nhật như vậy thực sự đáng chỉ trích, thậm chí hành động đó bị đánh giá là phản cảm và khiến người khác "nóng mắt". Tình yêu sẽ đẹp hơn, đáng trân trọng hơn khi nó được thể hiện đúng lúc, đúng chỗ, đúng hoàn cảnh.

Lợi dụng lúc vắng người, không có ai chú ý, cặp đôi này liên tục có những hành động ôm ấp, hôn, sờ soạng nhau.

Đã từ lâu, việc giới trẻ Việt vô tư âu yếm, diễn "cảnh nóng" nơi công cộng đang gây ra nhiều tranh cãi. Dù là công viên, hay rạp chiếu phim, quán cà phê... nhiều người qua lại, không ít đôi nam nữ vẫn hồn nhiên âu yếm nhau như chốn không người.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới