TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đồng tính nữ cùng có thai với 1 người đàn ông

Thứ năm, 30/07/2015 15:25

Cặp đồng tính nữ cùng có thai với 1 người đàn ông gây chú ý của cộng đồng mạng. Vì muốn con có cùng huyết thống, cặp đồng tính nữ cùng có thai với 1 người đàn ông.

Cặp đồng tính nữ Stephanie, 25 tuổi, mang thai một bé trai được 29 tuần thì bạn đời đồng tính của cô, Randa, 31 tuổi, cũng vừa siêu âm mốc 12 tuần và được bác sĩ cho biết đứa bé trong bụng hiện phát triển tốt. Cả hai đều thụ thai sau khi cùng chọn lựa một chàng sinh viên từ website hiến tinh trùng.

Chia sẻ về chàng sinh viên hiến tinh trùng, người không hút thuốc hay uống rượu, Randa nói: "Cậu ấy là một chàng trai nhút nhát nhưng rất sẵn lòng giúp cả hai chúng tôi có con".

Stephanie cho biết vì muốn hai đứa trẻ có quan hệ ruột rà nên mới quyết định mang thai từ một người cho tinh trùng. "Tôi đang mang thai bé trai, vì thế hy vọng Randa sẽ có con gái. Rất nhiều người nói rằng việc này giống như là sinh đôi vậy".

Cặp đồng tính nữ, quen nhau qua mạng vào năm 2009, đều muốn sinh con, vì thế họ quyết định lên một trang mạng chuyên cung cấp người hiến tinh trùng sau khi được cơ quan y tế quốc gia thông báo sẽ phải chờ 3 năm mới có thể thụ tinh ống nghiệm.

Randa, quốc tịch Libya, kể: "Nếu muốn tiến hành thụ tinh ống nghiệm thông qua tổ chức dịch vụ y tế quốc gia Anh, chúng tôi phải chọn một trong hai người để mang thai. Trong khi đó danh sách người chờ đợi rất nhiều, và phải chờ thêm 3 năm nữa. Rồi chúng tôi biết tin về một cặp vợ chồng tìm người hiến tinh trùng online trên một website, trong đó chiều cao, học vấn, sức khỏe, và sở thích của người này đều được liệt kê đầy đủ". Sau khi biết được thông tin này, cặp đồng tính nữ cũng đã quyết định dùng cách tương tự để tìm kiếm tinh trùng phù hợp.

Hai đứa con mà Stephanie và Randa đang mang đều là do một chàng sinh viên 24 tuổi, đến từ Edinburgh (Anh) hiến tinh trùng và anh ở cách nơi họ đang sinh sống ở Galashiels, Scotland không quá xa.

Sau khi Stephanie mang thai, Randa đồng ý gặp tiếp chàng trai trên vì cô cũng muốn được mang thai từ tinh trùng của anh. Cặp đồng tính cho biết, họ thông báo với người hiến tặng thời điểm rụng trứng để anh ta biết và tới để hai bên cùng thực hiện việc thụ thai.

Dù có gặp chút trục trặc trong lần thụ thai nhưng cuối cùng cả hai đã thành công.

Với quyết định cùng mang thai với một người đàn ông của cặp đồng tính nữ được bạn bè và gia đình ủng hộ. Hai bên đã ký thỏa thuận và người hiến tinh trùng sẽ không liên quan gì tới cuộc sống của những đứa trẻ, cặp đồng tính nữ sẽ không nhờ sự hỗ trợ từ phía anh ta trong quá trình nuôi con. Hiện tại, cả hai bà mẹ giúp đỡ nhau vượt qua thời kỳ thai nghén.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới