TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp đồng tính nữ khoe có con mà không cần nhờ tới y học khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Thứ ba, 02/10/2018 16:09

Câu chuyện đi ngược lại với mọi quy luật của tự nhiên và y học khiến dân tình tranh cãi kịch liệt. Nhiều người đặt nghi vấn cô gái đóng vai chồng bị 'cắm sừng'.

Ngay sau khi Huang Bin (Ngọc Nhi) - người giữ vai trò làm chồng của cặp đồng tính nữ chia sẻ niềm vui sắp được làm bố lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Bởi lẽ, việc đồng tính nữ có con chung với nhau (con ruột) là điều không thể. Huỳnh Hoa (Su Saki) được coi là vợ và đang mang thai một thiên thần nhỏ 4 tuần tuổi. Đặc biệt hơn đó chính là giọt máu của cô và Ngọc Nhi.

Cặp đồng tính nữ có con mà không cần y học khiến dân tình tranh cãi gay gắt

Được biết, Huang Bin tên thật là Dương Hoàng Ngọc Nhi, sinh năm 1986 ở Trà Vinh. Bạn gái là Huỳnh Hoa (Su Saki), sinh năm 2001 ở Tiền Giang. Cả 2 mới chỉ quen nhau được 5 tháng và đã có với nhau 1 thiên thần nhỏ 4 tuần tuổi. Cặp đôi này đã lên dự định tiến hành hôn lễ vào tháng 12 âm lịch tới đây.

Dân mạng tranh cãi gay gắt trước thông tin cặp đồng tính nữ đưa ra

Sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều người cảm thấy bất ngờ và không khỏi thắc mắc. Tài khoản L.P. bình luận: “Chuyện thật như đùa, sao con gái với nhau lại có bầu được chứ? Ai đó hãy giải thích giúp tôi với. Không cần con trai, con gái cũng có thể sinh con ư? Nếu đây là thật, chúc mừng hai bạn trẻ nhé”.

Nick name có tên Châm Phạm gay gắt hơn: "Giờ không cần não cũng sống được à? quá vô lý trong trường hợp này. Thà rằng bảo là có con với nhau thôi, đằng này lại kêu con ruột của nhau".

Có ý kiến cho rằng cô gái đóng vai chồng trong câu chuyện bị "cắm sừng"

Ngay sau khi thấy cư dân mạng ném đá, Su Saki đã lên tiếng - cô cho rằng việc có con hay tình yêu của họ như nào không đến lượt người khác phải phán xét. Cô mong rằng mọi người không làm phiền đến hạnh phúc của cô và bạn đời.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới