TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp hot vlogger Toàn Shinoda, An Nguy công khai tình yêu

Thứ sáu, 14/02/2014 09:55

Đây là lần đầu tiên cặp hot vlogger An Nguy, Toàn Shinoda công khai chuyện tình cảm với fan hâm mộ trong Vlog mới toe có tên “Chuyện tình không An Toàn”.

An Nguy và Toàn Shinoda đã khéo léo phủ nhận những tin đồn về việc hai người chia tay chỉ sau thời gian ngắn quen nhau trong vlog mới có tựa đề “Chuyện tình không An Toàn”. Vậy là sau nhiều lần lấp lửng chuyện tình cảm và mặc cho dân mạng tung ra bằng chứng khẳng định hai người yêu nhau, hai hot vlogger đang sở hữu lượng fan hâm mộ cực lớn này đã chính thức thừa nhận đã thoát kiếp FA.

Trong vlog này, An Nguy và Toàn Shinoda dành gần như tất cả thời gian để bật mí những thông tin thú vị về chuyện tình của hai người. Những câu hỏi như: Họ quen nhau khi nào, ở đâu?; An Nguy được Toàn Shinoda giới thiệu với bố mẹ khi nào?; Nơi hẹn hò đầu tiên của cả hai... được An Nguy trả lời lần lượt trong khi Toàn Shinoda đóng vai “khán giả”. An Nguy tiết lộ cô và Toàn Shinoda gặp nhau lần đầu vào một ngày gần cuối tháng 12 năm ngoái, hot vlogger này đã bí mật đến nhà Toàn Shinoda khiến anh vô cùng bất ngờ.

Toàn Shinoda và An Nguy khéo léo phủ nhận tin đồn chia tay trong thời điểm cận kề lễ tình nhân 14/02

Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật trong vlog mới

Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên và lý do cô để ý Toàn Shinoda, An Nguy còn hài hước cho biết Toàn Shinoda là người “dễ dụ” và thích anh vì là người nổi tiếng. “Chuyện tình không An Toàn” được xem là vlog giải đáp những thắc mắc trước nay mà fan của cả hai quan tâm, đồng thời là cầu nối giúp An Nguy, Toàn Shinoda hiểu nhau hơn. Trong vlog này, người xem không khó để bắt gặp những hình ảnh, cử chỉ thân mật mà hai người dành cho nhau.

Chúc cho cả hai sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào trong mùa yêu 2014.

Hình ảnh dễ thương của cặp đôi An Toàn được fan của cả hai lan truyền trên mạng

Theo Baodatviet.vn