TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp mẹ con làm 'bản sao' Kim Kardashian và bé North

Thứ năm, 11/06/2015 09:37

'Bản sao' Kim Kardashian sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giống hệt thần tượng. 'Bản sao' Kim Kardashian ăn diện cho con gái giống bé North và coi như 'phụ kiện' của mình.

"Bản sao" Kim Kardashian tên là Delicia Kikulwe, 29 tuổi, hiện đang sống tại phía đông London, Anh. Cô sở hữu ngoại hình giống hệt Kim Kardashian và cũng cho con gái ăn mặc giống hệt con gái Kim - bé North. "Bản sao" Kim Kardashian cho rằng luôn phải ăn mặc xinh đẹp, cô tự nhận mình "giống như một ngôi sao không nổi tiếng". Delicia cũng có quan điểm, ăn mặc đẹp sẽ giúp con gái có cơ hội "tiếp cận với nhiều cánh cửa hơn trong cuộc sống", vì vậy cô luôn chú ý thiết kế trang phục, phụ kiện đẹp mắt và thời trang cho con gái giống mình.

"Bản sao" Kim Kardashian (bên phải) tự nhận mình và con gái giống hệt bản chính

"Bản sao" Kim Kardashian cho biết cô từng được nói là giống hệt Kim, nhất là khi để tóc sẫm màu. Theo cô, Kim là một người tuyệt vời, vì vậy việc nói giống Kim chẳng khác nào một lời khen với mình.

"Bản sao" Kim Kardashian mất hàng giờ đồng hồ để ăn vận cho mình và con gái giống nhau khi ra ngoài

"Bản sao" Kim Kardashian có sở thích đặc biệt với mua sắm, cô cho biết khi shopping cô không còn bận tâm gì tới ăn uống, và nó giống như một giấc mơ. Chính vì vậy, Delicia cũng so sánh khá đặc biệt về cô con gái Dior 4 tháng tuổi: "Con bé như phụ kiện đối với tôi, như một chiếc túi xách tay mới của tôi", và muốn con gái trở thành người mẫu nhí ngay từ bây giờ.

"Bản sao" Kim Kardashian cho rằng ăn mặc đẹp giúp bạn tự tin hơn

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)