TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp nam nữ chụp ảnh nude 'bôi bẩn' Đà Lạt lên tiếng trần tình sau khi bị 'ném đá'

Thứ ba, 09/04/2019 12:29

Theo tìm hiểu, 2 nhân vật chính trong bộ ảnh khỏa thân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng là cặp tình nhân N.U. và V.Đ. (cùng ở Hà Nội).

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt bộ ảnh nude của một cặp đôi nam nữ đến từ Hà Nội thực hiện ngày 6/4 tại Đà Lạt. Trong bộ ảnh, cả 2 đều tự tin để các nhiếp ảnh gia ghi lại những ảnh khoả thân 100%.

Ngay sau khi được chia sẻ, bên cạnh những lời khen: "quá đẹp", "rất tuyệt vời"..., thì kèm theo đó là không ít ý kiến cho rằng bộ ảnh "quá phản cảm", "bôi bẩn Đà Lạt quá!".

Liên quan tới việc này, vào tối ngày 8/4, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Lâm Đồng cho biết đang nhanh chóng phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông để xác minh làm rõ về những vấn đề xoay quanh bộ ảnh khỏa thân và rất phản cảm này.

Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng, cũng cho biết ngay khi trên mạng lan truyền bộ ảnh khỏa thân được cho là chụp ở Đà Lạt, mà cụ thể là ở thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm, thì đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc vào cuộc để xác minh làm rõ.

Theo tìm hiểu, 2 nhân vật chính trong bộ ảnh "bôi bẩn" Đà Lạt đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng là cặp tình nhân có tên N.U. và V.Đ. (cùng trú Hà Nội).

Anh Nguyễn Hùng, chủ studio đã chụp hình cặp đôi cho biết, khi nghe cặp tình nhân chia sẻ về lý do để thực hiện bộ ảnh nude này, tôi thấy cũng hợp lý, nên khi khách yêu cầu thì chúng tôi phải thực hiện theo.

Trước bao bình luận cho rằng bộ ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, anh Hùng cho rằng bản thân cảm thấy hài lòng khi thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng.

Khi bộ ảnh của mình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, 2 nhân vật chính của bộ ảnh cho biết, cả 2 đã yêu nhau rất lâu. N.U. đã từng là người mẫu ảnh khỏa thân nên đối với cô, chuyện chụp ảnh nude không quá khó khăn.

Về phần V.Đ., thanh niên này làm bên ngành công nghệ thông tin, từng có nhiều định kiến với việc chụp ảnh nude, nên cả 2 thường cãi vã, chia tay, sau đó tái hợp.

Thời gian gần đây, V.Đ. đã làm một công việc liên quan đến nghệ thuật, nên nhờ vậy, bớt khắt khe hơn với ảnh nude.

Chàng trai đã quyết định "bù đắp" cho bạn gái bằng cách cầu hôn. Và để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt ấy, V.Đ. muốn thực hiện một bộ ảnh nude với người yêu của mình.

Theo V.Đ., anh đã phải đấu tranh tư tưởng mất một thời gian rất dài để quyết định thực hiện bộ ảnh nude này. Đ. muốn có một bộ ảnh nude nghệ thuật, không dung tục, không phản cảm.

Qua đó lồng vào bộ ảnh một thông điệp tình yêu với bạn gái, đó là sau bao lần chia tay, thì cuối cùng cả 2 cũng quay về bên nhau. Và khi cả 2 cùng thực hiện việc chụp ảnh nude, cho thấy tâm hồn cả 2 đồng điệu hơn.

Cũng theo anh chàng này, qua bộ ảnh anh muốn gửi gắm thông điệp: Dù có vất vả khó khăn đến mấy, thì mình vẫn vượt qua được, vẫn yêu thương và bên cạnh bạn gái. Thật sự rất buồn khi bị mọi người ném đá.

Về việc đang bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng liên hệ để xác minh vụ việc, cặp tình nhân trong bộ ảnh lẫn ekip chụp ảnh cho biết khi có yêu cầu sẽ phối hợp để giải trình làm rõ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới