TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp tình nhân 'ông cháu' gây tranh cãi nhất Đài Loan giờ ra sao?

Thứ sáu, 27/11/2020 11:22

Chênh lệch hơn ba giáp, chuyện tình của cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành (63 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (24 tuổi) khiến truyền thông Đài Loan lẫn châu Á tốn không ít giấy mực suốt nhiều năm qua.

Chuyện tình của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã trừng khiến truyền thông Đài Loan lẫn châu Á ồn ào khi họ bỏ qua rào cản tuổi tác và những phản đối từ gia đình để đến với nhau.

Lâm Tĩnh Ân sinh ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên có xung đột do mẫu thuẫn. Lo sợ con gái 17 tuổi gặp khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến chuyện gia đình không hoà thuận, nên bố của Lâm Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành tới dạy nhạc và trò chuyện, an ủi cô.

Tuy nhiên, bố của Lâm Tĩnh Âm không thể ngờ rằng con gái và bạn của mình sau đó đã nảy sinh tình cảm. Dù bị bố quyết liệt phản đối khi biết sự việc, nhưng Lâm Tĩnh Ân sau đó vẫn chọn về sống chung với bạn trai hơn tuổi.

Theo Sohu, cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân không mấy lạc quan khi ở bên nhau bởi tuổi tác chênh lệch quá lớn.

Những bức ảnh mới nhất của cặp đôi này đã nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Lâm Tĩnh Ân còn quá trẻ, cô đánh mất tuổi xuân khi phải sống với người chồng cách mình 40 tuổi.

Thâm chí, khi so sánh hình ảnh cặp đôi này trước đây và hiện tại, nhiều người nhận xét Lâm Tĩnh Ân đã mất đi nụ cười trong sáng ở tuổi đôi mươi.

Nhiều người nhận xét hình ảnh hiện tại của Lâm Tĩnh Ân cho thấy, cô già hơn nhiều và đã mất đi nụ cười trong sáng ở tuổi đôi mươi sau khi về sống chung cùng bạn trai gấp gần ba giáp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới