TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp tình nhân 'ông cháu' không mời bố cô dâu khi kết hôn

Thứ ba, 16/06/2015 22:12

Cặp tình nhân 'ông cháu' thu hút sự chú ý dư luận bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Mới đây, cặp tình nhân 'ông cháu' tuyên bố sẽ làm đám cưới và không mời bố cô dâu.

Cặp tình nhân "ông cháu" tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi cho biết họ sẽ kết hôn vào tháng 11 năm 2016, khi cô gái trong cặp tình nhân ''ông cháu'' - Tĩnh Ân tròn 20 tuổi. Thậm chí cả hai còn lên kế hoạch sẽ hưởng tuần trăng mật tại Nhật, vì Tĩnh Ân thích văn hóa và đất nước Nhật Bản.

Cặp tình nhân "ông cháu" chứng minh sức mạnh tình yêu vượt tuổi tác khi luôn ngọt ngào bên nhau và quyết định sẽ kết hôn

Cách đây không lâu, cô gái 19 tuổi trong cặp tình nhân "ông cháu" dính nghi vấn mang bầu, nhưng xem ra thời gian kết hôn còn khá xa đã cho thấy tin đồn này ít có khả năng là thật. Tuy nhiên, nhạc sĩ U60 Lý Khôn Thành cũng không giấu mong muốn sẽ có 1 bé gái với người tình kém mình tới 40 tuổi, vì trước đó ông đã có 1 cậu con trai.

Hình ảnh Tĩnh Ân 19 tuổi và người tình 59 tuổi

Nhạc sĩ 59 tuổi Lý Khôn Thành vốn là bạn thân của bố Tĩnh Ân. Sau khi được bố cô bé nhờ kèm cặp quan tâm tới con gái, Lý Khôn Thành và Tĩnh Ân đã nảy sinh tình cảm với nhau bất chấp sự phản đối của gia đình. Nhiều người từng cho rằng, đây chỉ là tình cảm nhất thời, nhưng thời gian và quyết định tiến tới hôn nhân đã cho thấy mối quan hệ của cặp tình nhân "ông cháu" này hoàn toàn nghiêm túc. Trước sự phản đối của cha Tĩnh Ân, được cho là do bị ảnh hưởng những phản hồi không tốt từ phía truyền thông, Lý Khôn Thành đã cho biết cặp đôi sẽ không bận tâm, cũng như không mời ông tới dự đám cưới.

Tình cảm của cặp tình nhân "ông cháu" được thử thách qua nhiều năm tháng, cả hai luôn ngọt ngào bên nhau như cặp đôi tuổi teen

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)