TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp vợ chồng chi hơn 7 tỷ đồng phẫu thuật giống búp bê

Thứ tư, 21/10/2015 14:54

Phẫu thuật giống búp bê là xu hướng được nhiều người yêu thích. Một cặp vợ chồng chi ra hơn 7 tỷ đồng để phẫu thuật giống búp bê.

Cặp vợ chồng người Pháp Anastasia Reskoss 20 tuổi và Quentin Dehar 23 tuổi rất yêu thích búp bê Barbie và búp bê Ken. Họ đã không ngần ngại trải qua các cuộc phẫu thuật giống búp bê. Chi phí cho các ca nâng ngực, sửa mũi, cấy ghép mông, độn bá, tiêm botox,... trong nhiều năm tiêu tốn 209.000 bảng Anh (khoảng 7,1 tỷ đồng).

Anastasia Reskoss bày tỏ: "Chúng tôi muốn dành phần đời còn lại để sống cuộc sống giống những con búp bê chúng tôi yêu thích". Trong khi đó, chồng cô, Quentin Dehar tiết lộ: "Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, tôi sẽ trở lại với thần tượng thời thơ ấu của mình và trở thành búp bê Ken. Tôi muốn thay đổi toàn bộ gương mặt để giống Ken". Hiện cặp đôi cũng không sử dụng tên thật mà làm các thủ tục đổi tên thành Barbie và Ken.

Không chỉ phẫu thuật giống, cặp đôi này còn mua biệt thự nội thất y như trong phim và một siêu xe Porsche Cayman giá 50.000 bảng Anh (khoảng 1,8 tỷ đồng) giống "siêu xe đồ chơi" của Ken. Anatasia cũng sở hữu 7 chiếc túi Hermes lên tới hàng tỷ đồng.

Cặp vợ chồng chi hơn 7 tỷ đồng phẫu thuật giống búp bê.

Hai người trải qua nhiều ca "dao kéo".

Anastasia Reskoss 20 tuổi và Quentin Dehar 23 tuổi không sử dụng tên thật mà làm các thủ tục đổi tên thành Barbie và Ken.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)