TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp vợ chồng giảm 172kg trong vòng 1 năm gây choáng

Thứ bảy, 25/06/2016 21:49

Bằng việc giảm được 172kg trong vòng 1 năm, cặp vợ chồng người Australia này phải đối mặt với lớp da thừa chảy sệ.

Cặp vợ chồng được nhắc tới đây là Chantelle Fleming và Grant. Sở hữu thân hình quá mập mạp, nặng nề và gặp khó khăn trong cuộc sống, cả hai đã cùng quyết tâm thực hiện chiến dịch giảm cân cho bản thân. Sau khi chia sẻ những bức ảnh với thân hình thon gọn nhờ giảm cân, cặp đôi này lại phải sống với lớp da thừa chảy sệ. Đây là một trong những bất lợi của việc giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Trước đó, Chantelle Fleming nặng 130kg khi cô quen chồng - người có thời điểm cân nặng cán mốc 179kg. Dù cả hai đều thừa nhận không hài lòng với vòng eo ngày một lớn, nhưng lại chẳng thích làm gì ngoài việc cùng nhau thưởng thức các đồ ăn nhanh và uống nước ngọt.

Trong ngày cưới vào tháng 8/2014, cặp vợ chồng đều mang thân hình quá khổ

Cô dâu Chantelle diện chiếc váy cưới với size "khủng" trong ngày trọng đại

Đến khi kết hôn, cặp đôi đang ở thời điểm to béo nhất, Chantelle bước vào lễ đường với chiếc váy cưới với size "khủng". Mãi đến lúc Chantella nặng 174kg và một ngày nọ ngủ thiếp đi ở chỗ làm vì quá mệt, cô bị các bác sĩ cảnh báo nếu không giảm cân có thể sẽ mất mạng. Lời cảnh báo đó trở thành động lực để cặp vợ chồng sống ở thành phố Melbourne đi đến quyết định từ bỏ các thói quen ăn đồ ăn nhanh và nỗ lực giảm cân. Hiện tại Chantelle chỉ nặng 85kg, còn Grant thì 100kg.

Tuy nhiên, việc da thừa bị chảy sệ khiến Chantelle đau đầu: "Da bụng tôi chảy xuống thấp tới mức tôi phải nhét nó vào trong quần lót. Giờ tôi rất muốn được phẫu thuật cắt bỏ nó đi. Tuy đã giảm cân nhưng lớp da này luôn gợi lên trong tôi hình ảnh bản thân mình trước đây". Vì không có đủ điều kiện tài chính, người phụ nữ này đang nuôi ý định lập quỹ, nhờ mọi người quyên tiền giúp đỡ.

Hiện tại cả hai đã gọn gàng rất nhiều

Lớp da bụng chảy sệ của Chantelle sau khi giảm cân

>> Vợ chồng không muốn ly hôn, hãy làm những việc này

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới