TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp vợ chồng trải nghiệm khá tệ khi phải trả 60 nghìn một đĩa hướng dương ở khu Nhà Thờ Lớn

Chủ nhật, 13/12/2020 21:25

Ra Hà Nội chơi, hai vợ chồng bức xúc khi bị chém 60 nghìn 1 đĩa hướng dương.

Đối với nhiều người, một bữa cafe và trà chanh hay trà đá vỉa hè không thể thiếu đĩa hướng dương để nhấm nháp cho vui miệng trong lúc trò chuyện cùng bạn bè. Tuy nhiên, có nhiều nơi lại chặt chém đĩa hướng dương khá đắt.

Mới đây trên một diễn đàn xuất hiện bài đăng của cặp vợ chồng chia sẻ về buổi cà phê ngắm phố phường đầy "nước mắt" của mình. Theo như chị vợ chia sẻ thì hay cùng chồng đi ăn trưa, rồi ngắm phố phường, uống cà phê. Vào ngày 11/12 vừa qua, chị cùng ông xã đã chọn một quán cà phê có view ngắm Nhà Thờ Lớn trên đường Ấu Triệu - Hà Nội.

Khi gọi 2 cốc cafe và một đĩa hướng dương, chị vợ kể: "Trời ơi! Đồ uống thật sự dở, cốc bạc xỉu của chồng mình nhạt tếch và còn rất nhiều bã cà phê. Cốc của mình thì ổn hơn nhưng cũng chỉ được 5 điểm. Hướng dương thì bị ỉu. Và chốt là bác nào muốn trải nghiệm đĩa hướng dương 60.000 đồng này thì ghé Ấu Triệu nhá. (hướng dương này không có trong menu nên không có biết giá trước, nếu biết giá thì không bao giờ)".

Cặp vợ chồng trải nghiệm khá tệ khi hướng dương 60 nghìn 1 đĩa.

Ngay sau đó, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng quán cafe này làm mất hình ảnh của Hà Nội.

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới