TRẺ » Đời sống trẻ

Cặp vợ chồng từng chi hơn 27 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ giống Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện ra sao?

Thứ ba, 26/12/2023 16:06

Nhiều năm trước Hà Thừa Hy và Dư Tiểu Tuyền từng gây chú ý khắp mạng xã hội khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ giống nữ diễn viên Phạm Băng Băng và Lý Thần. Sau nhiều năm trở thành bản sao của người nổi tiếng, cuộc sống của Hà Thừa Hy và Dư Tiểu Tuyền cũng có nhiều thay đổi.

Hà Thừa Hy sinh năm 1993, cô được truyền thông và khán giả chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Super Girl" của Trung Quốc. Nhờ ngoại hình giống với "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng, Hà Thừa Hy có lượng người hâm mộ đông đảo và nhanh chóng trở thành ngôi sao mạng xã hội khi đó.

Cô gái này từng chia sẻ, vì hâm mộ nữ diễn viên Phạm Băng Băng từ nhỏ nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ giống với thần tượng. Năm Hà Thừa Hy 15 tuổi, cô bắt đầu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để giống Phạm Băng Băng. Cô đã kiên trì trải qua hàng loạt các cuộc đại phẫu suốt 8 năm trời với tổng số tiền lên tới 800 vạn tệ (hơn 27 tỷ đồng). Trong suốt thời gian thực hiện "dao kéo", cô và bác sĩ thẩm mỹ của mình Dư Tiểu Tuyền cũng nảy sinh tình cảm.

Phạm Băng Băng (bên trái) và bản sao Hà Thừa Hy (bên phải).

Vì muốn lấy lòng bạn gái nên Dư Tiểu Tuyền đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để mình thành bản sao của nam diễn viên Lý Thần – người từng là bạn trai ngoài đời của Phạm Băng Băng. Đến tháng 1/2016, Hà Thừa Hy tuyên bố kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền. Sau khi cả hai kết hôn, cặp đôi mở một viện thẩm mỹ riêng và thường xuyên khoe ảnh cuộc sống giàu sang với những kì nghỉ xa hoa, đồng thời cũng rất chăm chỉ thể hiện tình cảm hạnh phúc trên mạng xã hội.

Sau khi kết hôn, cặp đôi cũng sinh con trai đầu lòng. Trái với lo lắng của nhiều người khi lo lắng bố mẹ thẩm mỹ thì con sẽ ảnh hưởng nhưng con trai của họ có vẻ ngoài rất đáng yêu, bụ bẫm. Tuy nhiên, tới tháng 7/2020, cặp đôi xác nhận chia tay sau 4 năm bên nhau.

Theo truyền thông, lợi dụng ngoại hình giống người nổi tiếng, Hà Thừa Hy thường livestream bán hàng và kiếm được rất nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên, năm 2021 Phạm Băng Băng có động thái kiên quyết loại bỏ các "bản sao" của cô vì không muốn bị lợi dụng hình ảnh, danh tiếng để lập kênh bán hàng, lừa dối khán giả. Việc Phạm Băng Băng kiên quyết dẹp bỏ các phiên bản nhái của mình khiến các "bản sao" của nữ diễn viên mất cơ hội làm việc hay kiếm tiền. Hà Thừa Hy cũng là một trong những người bị ảnh hưởng lớn.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cùng hành động mạnh tay của Phạm Băng Băng khi loại bỏ các bản sao, Dư Tiểu Tuyền và Hà Thừa Hy không còn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội và các sự kiện.

Gương mặt của Hà Thừa Hy được nhận xét ngày càng giống diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dù vậy, truyền thông đưa tin, Hà Thừa Hy vẫn không chịu từ bỏ việc lợi dụng ngoại hình giống người nổi tiếng của mình để kiếm tiền. Sau thời gian im ắng trên mạng xã hội, gần đây Hà Thừa Hy tiếp tục gây chú ý trở lại khi thẩm mỹ giống với nữ diễn viên đang nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba. Những bức ảnh của Hà Thừa Hy được cô chia sẻ trên trang cá nhân gần đây được nhiều người nhận xét khá giống với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới