TRẺ » Đời sống trẻ

Cắt tóc kiểu 'mẹ tròn con vuông' đón Tết, chàng trai hớn hở khoe bạn gái nhưng nhận cái kết 'đắng'

Thứ tư, 11/01/2023 09:53

Sau khi tút tát lại ngoại hình, người chàng trai muốn khoe nhất là bạn gái, nhưng anh chẳng ngờ nhận được câu nói 'phũ' từ người thương.

Cận Tết, không chỉ chị em phụ nữ mà nhiều cánh mày râu cũng tút tát lại kiểu tóc để đón Xuân. Ngày nay, có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho nam giới lựa chọn, đa phần họ sẽ cắt những quả đầu tôn lên diện mạo điển trai lịch lãm và phong độ.

Tuy nhiên, cũng có người muốn thử kiểu độc đáo, phù hợp với mọi gương mặt và phong cách của mình. Mới đây, trên mạng chia sẻ hình ảnh một chàng trai cắt kiểu đầu vuông đón Tết. Nhưng khi khoe với bạn gái anh chẳng ngờ bị nói lời chia tay: "Cắt tóc xong, bạn gái nằng nặc đòi chia tay với tôi. Hôm nay tôi vừa đi cắt tóc về, hớn hở hẹn bạn gái đi chơi để khoe quả đầu này với cô ấy. Nhưng không hiểu sao sau khi nhìn thấy tôi cô ấy cứ nằng nặc đòi chia tay… Bây giờ trái tim tôi cũng giống như kiểu tóc của tôi vậy, thiếu mất một mảng…".

Chàng trai bị bạn gái chia tay sau khi cắt đầu vuông đón Tết.

Được biết, đây là hình ảnh của một chàng trai ở Trung Quốc. Nhìn kiểu tóc của anh chàng nhiều người vừa buồn cười vừa thương: "Xưa ai chúc bà già ông mẹ tròn con vuông không biết", "Đầu tóc anh nó còn phẳng hơn não của em nữa", "Phải cắt ở phần mặt cho vuông với cái tóc thì mới không bị chia tay"...

Dân mạng cũng "bó cánh" với kiểu tóc độc lạ này.

Thay vì kiểu đầu "vuông" trên, bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc nam đẹp khác để đón Tết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)