TRẺ » Đời sống trẻ

Cậu bé khóc thét vì lỡ in mặt lên đùi VĐV thể hình khiến dân mạng thấy vừa tội vừa buồn cười

Thứ hai, 28/10/2019 20:26

Hình ảnh một cậu bé được người lớn cho đi xem giải thể hình gây chú ý. Chẳng rõ lơ đễnh thế nào mà cậu bé lại va mặt vào người của một nam VĐV. Người này lại vừa bôi màu xong, vẫn còn ướt. Cậu bé lỡ va vào khiến cả gương mặt in luôn lên đó.

"Hậu trường giải thể hình lớn nhất Việt Nam ngày hôm qua. Người ta vừa bôi màu lên mình xong nó in nguyên cái mặt vào mông người ta luôn các bác ạ, tôi đến quỳ với thằng nhóc này luôn. Vừa tội vừa buồn cười", đó là lời chú thích cho những bức ảnh được đăng trên mạng xã hội.

Cú va chạm hy hữu khiến cậu bé hoảng hốt, khóc lóc vì gương mặt lấm lem màu. Trong khi đó, những người xung quanh lại vừa bật cười vừa dùng điện thoại quay hình, chụp ảnh cậu bé.

Ngay cả nam VĐV cũng luống cuống vì tình huống bất ngờ. Do vừa bôi màu xong vẫn còn ướt, nên cú va chạm của cậu bé đã in cả hình mặt mình vào đùi VĐV thể hình.

Ngay sau hình ảnh được đăng tải, đa phần mọi người đều bật cười vì sự cố có 1-0-2 bất ngờ xảy đến. Dù không ảnh hưởng gì sau va chạm nhưng đây có lẽ là kỷ niệm nhớ đời với cậu bé.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới