TRẺ » Đời sống trẻ

Cậu bé kiếm được gần 40 triệu/ tối nhờ 'ăn trực tuyến'

Thứ sáu, 21/08/2015 21:33

Cậu bé kiếm được gần 40 triệu/ tối nhờ 'ăn trực tuyến' đang gây sốt cộng đồng. Nhờ khả năng 'ăn trực tuyến' mà cậu bé 14 tuổi trở nên nổi tiếng.

Nhờ trào lưu ăn trực tuyến mà cậu bé Kim Sung-jin, 14 tuổi ở Hàn Quốc kiếm được 1.700 USD (hơn 38 triệu VNĐ) trong lần quay thành công nhất. Các món ăn chính của cậu nhóc chủ yếu là pizza, gà rán, đồ ăn Trung Quốc… được bày trên một chiếc bàn nhỏ trong căn hộ của gia đình cậu ở phía Nam Seoul. Kim Sung-jin vừa ăn vừa trò chuyện online với hàng nghìn người hâm mộ qua mạng.

Kim Sung-jin nổi tiếng nhờ 'ăn trực tuyến'.

Là người nhỏ tuổi nhưng Kim Sung-jin khá nổi tiếng trên mạng với nickname Patoo khi tham gia chương trình truyền hình trực tiếp các bữa ăn trên Afreeca TV.

Kim Sung-jin là người có một vóc dáng khá thanh mảnh. Cậu bé đã thực hiện việc quay trực tiếp bữa ăn tối của mình kể từ khi mới 11 tuổi. Đôi khi việc quay trực tiếp bữa ăn tối chỉ nhằm mời bạn bè cùng ăn với mình. Nhiều lúc để cho không khí thêm vui vẻ, cậu bé đã đội một bộ tóc giả vàng hoe và ăn mặc như một người phụ nữ.

Mục đích ban đầu của Kim Sung-jin là muốn có người trò chuyện cùng mình khi ăn tối. Vì cha mẹ bận đi làm ở xa, cậu bé sống chủ yếu với ông bà. Mọi người thường ăn tối rất sớm và cậu bé hay cảm thấy đói vào ban đêm nên Kim đã bắt đầu thực hiện ăn muộn và quay trực tiếp lên mạng.

Dù các bữa ăn trực tuyến của cậu trên Afreeca TV đều bắt đầu sau 10h tối song Kim Sung-jin cho biết việc tham gia chương trình giúp cậu ăn tối đúng giờ hơn và nó mang lại nhiều niềm vui bất ngờ. 'Khi đi trên phố, mọi người đều nói xin chào với tôi', cậu bé chia sẻ.

Ở Hàn Quốc, khoảng 60% trong 8 triệu người là thanh thiếu niên hoặc ở độ tuổi 20 truy cập hàng tháng vào Afreeca TV. Điều đó có nghĩa là gần 40% trong 12,5 triệu người Hàn Quốc tuổi từ 10-30 xem chương trình trên truyền hình Afreeca ít nhất một lần một tháng. Đây là chương trình góp phần quan trọng trong đời sống xã hội cho thanh thiếu niên nước này.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới