TRẺ » Đời sống trẻ

Câu chuyện bức ảnh chụp gia đình cảm động 'gây sốt' mạng xã hội

Thứ sáu, 11/03/2016 12:25

Để có thể thực hiện tâm nguyện của người chồng quá cố, người vợ đã chụp những bức ảnh gia đình khiến cộng đồng mạng xúc động.

Câu chuyện cảm động gây sốt cộng đồng là là trường hợp của người phụ nữ mang bầu đang đợi ngày sinh Nicole Bennett, ở Mỹ. Niocle sẽ đón thiên thần nhí chào đời vào tháng 3 này để cùng vui với cậu con trai 4 tuổi.

Bức ảnh chụp gia đình cảm động gây sốt cộng đồng.

Chồng của Nicole là anh Deonta đã có tâm nguyện rằng sẽ cùng vợ con chụp một bức ảnh gia đình thật đẹp. Tuy nhiên, dự định nhỏ nhoi ấy của Deonta đã không kịp thực hiện được vì tai ương ập đến khiến anh qua đời 2 tháng trước. Để làm tròn mơ ước của chồng, Nicole đã nhờ một nhiếp ảnh gia chụp mình với con và sau đó giúp cô ghép hình của Deonta vào cùng. Nicole cho biết, dù anh Deonta đã qua đời nhưng khi ghép ảnh vào cùng mẹ con cô để biết rằng tất cả mọi thành viên vẫn luôn bên nhau đúng như tâm nguyện khi còn sống của chồng.

Câu chuyện cảm động về bức ảnh chụp gia đình này sau đó đã được đăng tải trên facebook và trở thành hiện tượng mạng với hơn hàng trăm nghìn lượt quan tâm. Một số nhận xét rằng cô đã làm đúng khi giữ hình ảnh của chồng quá cô một cách tuyệt vời để sau này các con vẫn luôn nhớ về bố của chúng bằng kỷ niệm thân thương nhất.

Click ngay Cậu bé nhặt phế liệu để nuôi bà 80 tuổi

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới