TRẺ » Đời sống trẻ

Câu chuyện cô gái quyết tâm tán đổ thầy giáo cũ nhận bão like trên mạng xã hội

Thứ hai, 09/11/2020 16:17

Một cô gái gây chú ý khi kể về chuyện tình của mình và thầy chủ nhiệm cấp 3.

Trên một diễn đàn giới trẻ mới đây, một cô gái đã kể về chuyện tình của mình với thầy giáo chủ nhiệm thời cấp 3 khiến dân tình chú ý: "Thầy chủ nhiệm cấp 3 năm ấy của bọn mày giờ như thế nào rồi? Còn thầy chủ nhiệm cấp 3 năm ấy của tao thì giờ đang nằm trên giường tao và ngủ say rồi.

Chủ nhiệm lớp tao hơn tao 9 tuổi, cấp 3 tao ghét lão ấy lắm. Ngày ấy tao nghịch và hay trốn học bị lão ấy mắng, phạt và bắt gọi phụ huynh suốt. Tao ghét lão đến ngày cả khi ra trường, 20/11 lớp tao tổ chức họp lớp và đi thăm lão nhưng tao không đi.

Rồi ông trời bảo ghét của nào trời trao của ấy đúng là không sai. Một đêm mùa hè 2016, tao đi chơi về muộn bị mấy thằng trẻ trâu trêu, tao ức phát khóc. Lúc ấy lão từ đâu phi đến giải cứu tao y trong phim, thế là bắt đầu từ ấy tự dưng tao lại thích lão. Đặc biệt phát hiện ra lão mới chuyển nhà đến gần khu nhà tao.

1 năm sau đó, tao tán lão, tấn công dồn dập nhưng không thấy lão ý kiến gì. Cho tới hôm 20/11/2018, tao lên kế hoạch chuốc cho lão say vì tửu lượng của lão kém hơn tao. Rượu vào lời ra và sau đó thì.... Sau đợt đó, bọn tao thành 1 đôi. Năm 2019, bọn tao cưới và có 1 bé trai. Đặc biệt khi tao giận lão thì lão luôn có câu: "Thôi mà, cho thầy xin lỗi, cho thầy nợ ghi vào sổ đầu bài". Mỗi lần như thế, tao không giận lão được quá 10 phút. Còn hôm nay lão đi uống rượu về say, ngồi nhìn lão tự dưng nhớ tới ngày 20/11 năm ấy...".

Cô gái quyết tâm tán đổ thầy giáo cấp 3 bằng mọi cách. Bây giờ, cô gái và thấy giáo đã thành vợ chồng.

Bài viết đã thu hút gần 20 nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng hài hước trêu: "Đàn ông chúng tôi cứ nghĩ mình là con gà nhưng không ngờ cũng chỉ là hạt thóc với mấy cô thôi", "Ôi con gái thật đáng sợ", "Giáo viên chủ nhiệm từ khi cấp 1 - đại học của tui là nữ", "Hôm nào cũng họp lớp cấp 3 ở nhà thầy còn gì"...

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới