TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu kính 5D đầu tiên ở Mộc Châu gây thất vọng, nhiều du khách nữ còn lo ngại việc bị chụp lén

Thứ năm, 02/05/2019 10:26

Ngoài việc lo sợ bị chụp lén khi đi trên cầu, nhiều du khách đến đây cho biết, cây cầu kính bên ngoài gây thất vọng khi có thiết kế không đẹp, hoành tránh như quảng cáo.

Mới đây, trên một diễn đàn du lịch, thành viên B.V.S. có đăng bài viết cảnh báo du khách nữ về vấn đề trang phục khi đi trên cầu. “Mấy bạn nữ khi đi trên cầu để ý mấy thằng bệnh hoạn ra nhé. Cầu rất thấp không nên mặc váy. Đứng ở dưới có thể nhìn thấy rất rõ…”, người này viết. Kèm theo lời cảnh báo là loạt hình ảnh bị chụp lén các du khách từ bên dưới cầu, trong đó có không ít khách nữ mặc váy bị lộ phần nhạy cảm bên trong.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng trăm bình luận và chia sẻ. Bên cạnh ý kiến cho rằng, cần phải tìm ra danh tính của người chụp bức ảnh này, thì một số khác cho rằng đây là bài học để mọi người cảnh giác, chú ý vấn đề ăn mặc khi đi du lịch.

“Không thể chấp nhận được người chụp bức ảnh này. Nếu tìm được phải phạt thật nặng. Đây rõ ràng là hành vi không được phép, xâm hại quyền riêng tư của người khác”, một thành viên có tên M.T. viết.

Trong khi đó, thành viên H.M.T cho hay các du khách nữ nên rút kinh nghiệm để tránh những sự việc không đáng có. "Cái này tôi nghĩ ra lâu lắm rồi. Các bạn phải tự biết bảo vệ mình thôi", tài khoản B.T.T. bày tỏ.

Cây cầu thực tế khác xa trên quảng cáo. Với độ cao chỉ 22 m, cây cầu khó có thể tạo nên sự sợ hãi như các cầu kính khác trên thế giới.

Ngoài việc lo sợ bị chụp lén khi đi trên cầu, nhiều du khách đến đây cho biết, cây cầu kính bên ngoài gây thất vọng khi có thiết kế không đẹp, hoành tránh như quảng cáo.

Cầu chỉ cao khoảng 20m, bên dưới dòng nước cạn nên không gây cảm giác mạnh như các cây cầu kính khác trên thế giới. Đặc biệt, đứng từ dưới lên dễ dàng nhìn thấy khách đi trên cầu. Ngoài ra, bối cảnh hoa giả gây cảm giác lòe loẹt, tức mắt không phù hợp với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ của Mộc Châu (Sơn La).

Để vào khu du lịch, mỗi du khách phải bỏ ra 50.000 đồng và thêm 100.000 đồng nếu muốn đi qua cầu kính đầu tiên của Việt Nam. Nhiều du khách thất vọng vì hình ảnh không thực sự ăn khớp với không gian cầu.

Bên cạnh đó thì cũng có ý kiến cho rằng, Việt Nam không có địa hình phù hợp để làm mô hình cầu này. Thế này cũng ổn rồi.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới