TRẺ » Đời sống trẻ

Câu nói của Hương Giang trong MV mới bỗng dưng trở thành ‘hot trend’

Thứ ba, 12/03/2019 19:08

Câu nói "phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi" của ca sĩ Hương Giang trong MV mới đã trở thành hot trend được cộng đồng mạng chế thành nhiều phiên bản khác nhau.

Sau ít tháng chờ đợi, cuối cùng Hương Giang cũng cho ra mắt MV mới nối tiếp MV "Anh đang ở đâu đấy anh".

Ban đầu nhiều người nghĩ rằng Hương Giang sẽ trả thù cô bạn thân đã cướp người yêu của mình. Tuy nhiên, ở MV "Em đã thấy anh cùng người ấy", Hoa hậu chuyển giới Quốc tế xuất hiện với hình ảnh ”đáng thương” khi trực tiếp chứng kiến cảnh người yêu mình lên tiếng bênh vực cô bạn thân. Cảm xúc đẩy lên cao trào và Hương Giang cay đắng thốt lên câu nói về sự phụ bạc trong tình yêu: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi”.

Câu nói “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi” trong MV của Hương Giang khiến dân mạng thích thú.

Câu nói này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người còn chế lại câu nói này của Hương Giang để sát hơn với những vấn đề gặp phải trong cuộc sống như “Đăng hình ít like là lỗi của tôi, nhưng thấy bài này mà không like không share là lỗi của các bạn rồi", "Thi lại lần đầu có thể là lỗi tại đề bài, nhưng để cô đánh rớt lần nữa là lỗi của em rồi.”, “Thiếu tiền trọ lần đầu là do tháng này em trễ lương, nhưng để bà chủ trọ nhắc lần nữa là coi chừng bị tống cổ ra khỏi nhà.”…

Hàng loạt cư dân mạng chế lại câu nói của Hương Giang.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới