TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ bóng đá phủi nổi tiếng vừa qua đời vì tai nạn - Hoàng 'tồ' là ai?

Thứ sáu, 26/04/2019 17:41

Thông tin cầu thủ trẻ Hoàng 'tồ' qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Rất nhiều khán giả yêu mến cầu thủ này đã bày tỏ sự tiếc thương trên trang Facebook cá nhân.

Vào khoảng 0h sáng 26/4, Hoàng "tồ" gặp tai nạn khi va chạm với xe tải tại Quốc lộ 32, thuộc địa bàn xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất Hà Nội. Sau vụ va chạm kinh hoàng này, Hoàng "tồ" tử vong ngay trên ghế lái, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Thông tin Hoàng "tồ" qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Rất nhiều người đã gửi lời vĩnh biệt đến cầu thủ trẻ tài hoa bạc mệnh. Hoàng "tồ" qua đời đã bỏ lại những dự định tốt đẹp ở phía trước. Khi mà chỉ chưa đầy 1 tháng nữa Hoàng chính thức nhận tấm bằng của Đại học Thể dục Thể thao Từ Sơn.

Hoàng "tồ" qua đời vì tai nạn giao thông vào sáng ngày 26/4.

Nguyễn Duy Hoàng được nhớ đến với biệt danh Hoàng “tồ”, 23 tuổi, quê ở Đông Anh, Hà Nội. Anh một trong những cầu thủ trẻ của đội Tin Lớn và Anh Em. Anh từng có thời gian khoác áo đội U15 Hà Nội rồi chuyển sang U17 Hà Nội T&T, cùng lứa với những Quang Hải, Duy Mạnh... Ngày đó, Hoàng tồ đã từng khoác áo đội U17 báo Bóng đá tuyển chọn năm 2014 và giành HCB giải U19 Quốc gia 2015.

Không đi theo con đường chuyên nghiệp, Hoàng tồ rẽ ngang sang bóng đá phủi. Tại đây, anh khoác áo đội Tin Lớn và Anh Em từ những năm 2015, 2016 và bắt đầu gặt hái được những thành công. Được thi đấu ở đội hình chính, Hoàng tồ ngày càng chững chạc và trở thành một trong những chân sút hàng đầu của đội bóng. Anh gây ấn tượng đầu tiên bằng ngôi Vua phá lưới giải Long Biên mở rộng lần 3.

Hoàng "tồ" được đánh giá là người hiền lành, dễ mến.

Từ đó, Hoàng “tồ” luôn được coi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá của làng phủi Việt Nam. Anh trở thành trụ cột của Tin Lớn và Anh Em. Trên sân cỏ, Hoàng mạnh mẽ, quyết đoán, đáng tin cậy và cũng thi đấu rất fair-play. Ngoài sân, chàng sinh viên của trưởng Đại học thể dục thể thao Từ Sơn được đánh giá là người hiền lành, dễ mến.

Hình ảnh của cầu thủ quá cố Hoàng "tồ" trên sân cỏ.

Cầu thủ này đã từng tuyên bố chỉ chơi cho duy nhất Tin lớn tại HPL bằng cái tình chứ nhất quyết không chơi cho một đội bóng nào khác bỏ qua tiếng gọi của đồng tiền. Đó là cái tình khiến bất cứ ai trong giới phủi cũng phải dành sự tôn trọng cho Hoàng “tồ”. Sự ra đi đột ngột của anh để lại niềm thương xót và sự nuối tiếc lớn của anh em làng phủi.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới