TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu khoe bạn gái xinh đẹp trong ngày sinh nhật?

Thứ sáu, 20/04/2018 13:30

Vào ngày sinh nhật của mình, cầu thủ U23 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đã đăng loạt ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp, khiến fan suy đoán đó là người yêu của anh chàng này.

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999) là cầu thủ trẻ nhất đội tuyển U23 Việt Nam. Chàng trai quê Thái Bình do gặp chấn thương nên không thể đá chính tại U23 châu Á (Thường Châu, Trung Quốc). Tuy nhiên, anh vẫn khá nổi tiếng nhờ nụ cười tỏa nắng và chiều cao 1,85 m.

Vào hôm qua (19/4), Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng loạt ảnh tình cảm với một cô gái trên Instagram cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to me. Cảm ơn tất cả những lời chúc và tình cảm của mọi người dành cho Hậu. Thêm tuổi mới Hậu sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được những thành công hơn và mong rằng may mắn sẽ đến với Hậu. Yêu thương tất cả mọi người".

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh tình cảm bên một cô gái xinh đẹp. Nhiều người cho rằng đây chính là người yêu của cầu thủ này.

Phần lớn fan cho rằng đây chính là người yêu của anh. Thậm chí, một số người còn tiết lộ họ đã nghi ngờ cô gái xinh đẹp này là người yêu của Đoàn Văn Hậu từ lâu và chờ đến ngày cầu thủ chính thức công khai. Đặc biệt, cư dân mạng cũng cho rằng chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ "Happy birthday my love" và bó hoa hồng chính là quà cô nàng xinh đẹp này dành tặng cho Văn Hậu, đồng thời ngầm khẳng định cô hiện là nửa kia của anh. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này chỉ chia sẻ ảnh nhưng chưa lên tiếng việc anh và cô gái kia có mối quan hệ như thế nào.

Nhan sắc xinh xắn và gu thời trang trẻ trung của cô nàng được cho là bạn gái của Đoàn Văn Hậu.

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh các U23 Việt Nam hóa thành thiếu nữ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)