TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận tin vui sau 1 năm chấn thương

Thứ ba, 01/10/2024 09:01

Tin vui về Đoàn Văn Hậu do thầy Park Hang Seo chia sẻ. Nhiều khán giả mong rằng sau chuyến đi Hàn Quốc này sẽ sớm được thấy Đoàn Văn Hậu trên sân bóng.

Suốt 1 năm qua, do chấn thương viêm điểm bám gân gót chân hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu. Chấn thương nặng của Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người tiếc nuối vì anh từng là một trong những ngôi sao nổi bật nhất thời HLV Park Hang Seo.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu được công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đưa sang Hàn Quốc để chữa chấn thương. Phía CLB kỳ vọng lần này sẽ giúp nam cầu thủ chữa trị dứt điểm chấn thương. Tại xứ Hàn, Văn Hậu không tiến hành phẫu thuật mà chỉ tập phục hồi theo lộ trình của bác sĩ. "Chính HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik giới thiệu địa điểm điều trị cho tôi. Đây là trung tâm rất tốt, nhiều cầu thủ Hàn Quốc tới tập phục hồi khi chấn thương".

Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc chữa chấn thương.

Đồng hành cùng Đoàn Văn Hậu trong chuyến đi này còn có bà xã Doãn Hải My. Cô cũng hé lộ những hình ảnh về quá trình điều trị chấn thương của chồng.

Tại Hàn Quốc, vợ chồng Đoàn Văn Hậu cũng hội ngộ thầy Park Hang Seo. Đăng ảnh cùng cặp đôi HLV Park Hang Seo còn báo tin vui rằng quá trình chữa trị của Đoàn Văn Hậu đang có những chuyển tốt, đầy tích cực khi cho biết: "Văn Hậu sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước. Sẽ sớm thôi".

HLV Park Hang Seo chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng vợ chồng Đoàn Văn Hậu tại Hàn Quốc.

Trước tin vui từ người HLV Park Hang Seo nhiều fans bình luận: "Thầy trò hội ngộ ở Hàn Quốc vui quá". "Tình thầy trò thật gần gũi và ấm áp", "Chúc Đoàn Văn Hậu mau bình phục"....

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới