TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Huy Hùng nói lời chia tay với Quảng Nam sau V.League 2020

Thứ hai, 09/11/2020 20:36

Tiền vệ Huy Hùng không còn tiếp tục thi đấu cho Quảng Nam sau khi mùa giải 2020 khép lại.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại cũng là lúc hợp đồng giữa cầu thủ Huy Hùng và đội bóng của Quang Nam đáo hạn. Cầu thủ sinh năm 1992 Huy Hùng đã kết thúc 6 năm thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Quảng. Trên trang cá nhân, cầu thủ Huy Hùng đã nói lời chia tay với đồng đội của mình: "Để Nói lời chia tay thật khó. Nhất là nơi mà mình ở và làm việc 1 thời gian tương đối dài trong sự nghiệp cầu thủ và đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất nơi đây, ở nơi mà cổ động viên cũng như người dân sống rất tình cảm.

Tạm biệt nơi đây. Tạm biệt nơi mình đã dành cả thanh xuân ở đây những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, BHL, các cô chú anh chị trong công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình khi mình làm việc ở đây. Cảm ơn những người anh em của tôi ở đội bóng này đã luôn kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh cùng nhau sẻ chia nhũng vui buồn trong bóng đá cũng như trong cuộc sống.Chúc mọi người ở lại luôn mạnh khoẻ và đoàn kết để tập thể Quảng Nam của chúng ta quay trở lại mạnh mẽ hơn nhé".

Huy Hùng chia tay với đội bóng Quảng Nam sau 6 năm gắn bó.

Huy Hùng đăng ảnh bên đồng đội khi đang đá cho CLB bóng đá Quảng Nam.

Với việc thường xuyên góp mặt tại ĐT Việt Nam trong thời gian qua, Huy Hùng hiện được không ít những đội bóng tại V.League quan tâm. Có không dưới 3 CLB đã gửi lời đề nghị trực tiếp tới tiền vệ 28 tuổi. Song, anh vẫn đang cân nhắc và nhiều khả năng sẽ chốt tương lai trong tuần tới.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới