TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Malaysia nổi nhất mạng xã hội với dáng điệu hài hước ‘đang đi làm nail thì bắt đá bóng, quỷ sứ à’

Thứ sáu, 11/10/2019 11:18

Làm nền trong khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn ở phút 40, hậu vệ Shahrul Saad của Malaysia đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với dáng điệu hài hước. Hàng loạt ảnh chế hài hước của anh chàng đã được cư dân mạng chia sẻ.

Trong trận tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 10/10 tại sân Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước người Mã sau siêu phẩm đẹp mắt của Quang Hải.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Nguyễn Quang Hải ở phút 40. Hình ảnh ghi lại cú volley đẹp mắt của số 19 tuyển Việt Nam liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng đẹp của Hải “con” thì một nhân vật khác đến từ đội tuyển Malaysia cũng đã vinh hạnh chiếm spotlight hôm nay nhờ động tác hài hước.

Biểu cảm gương mặt và dáng điệu của hậu vệ này khi cố ngăn cản Quang Hải khiến dân mạng bật cười, liên tục chia sẻ, chế ảnh.

Người đó là trung vệ mang áo số 3 bên phía Malaysia – người trực tiếp chịu trách nhiệm theo kèm Quang Hải. Trong khoảnh khắc Quang Hải lao lên và tung cú volley đẹp mắt, cầu thủ này lại lơ đễnh dẫn đến bàn mở tỷ số cho Việt Nam.

Dù mải chú ý đến khoảnh khắc xuất thần của Quang Hải nhưng ai nấy đều phải công nhận cầu thủ áo vàng đã có loạt biểu cảm vô cùng… đắt giá. Gương mặt hài hước cùng động tác tay như đang “xòe cánh” của anh chàng khiến khán giả không nhịn được cười. Thậm chí từ mỗi bức ảnh này, cư dân mạng còn kịp chế thêm biết bao lời thoại kèm theo.

“Trời ơi, tui đang đi làm nail, tự nhiên bắt tui đi đá banh, quỷ sứ à”, “Biểu cảm đáng chế làm meme nhất hôm nay”, “Kèm cặp mà xòe cánh như thế này thì bảo sao mà Hải nhà mình không ghi bàn”, “Úi, anh Quang Hải cứ làm sợ”… là một trong số bình luận bên dưới những bức ảnh hài hước.

Shahrul bên cạnh người vợ xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, cầu thủ hiện "chiếm sóng" mạng xã hội Việt này là Shahrul Saad (sinh năm 1993). Anh chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Malaysia Perak và đội tuyển quốc gia Malaysia. Anh có biệt danh là “Babak” (tê giác) vì lối chơi xông xáo, dũng mãnh.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới