TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ nào đắt giá nhất Việt Nam hiện nay? Không phải Quang Hải, Công Phượng

Thứ năm, 19/09/2024 11:12

Chuyên trang định giá cầu thủ - Transfermarkt chỉ ra cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam là cái tên khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, chuyên trang định giá cầu thủ - Transfermarkt đã đưa ra con số cụ thể. Thủ môn Nguyễn Filip là cái tên đắt giá nhất khi được trang Transfermarkt định giá 550.000 euro (khoảng 15 tỷ đồng). Nguyễn Filip từng có nhiều thời gian chơi bóng ở châu Âu nên giá trị của anh vượt trội so với các cầu thủ còn lại. Được biết, thủ môn Filip Nguyễn chính thức trở thành công dân Việt Nam khi anh đã được cấp quốc tịch sau nhiều năm làm thủ tục. Thủ môn của CLB Công An Hà Nội có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam nếu được triệu tập.

Thủ môn Nguyễn Filip được chuyên trang định giá cầu thủ - Transfermarkt đánh giá cao nhất.

Trong khi đó, Hoàng Đức được định giá 400.000 euro (khoảng 10,9 tỷ đồng). Nhìn sang Quang Hải, đạt giá trị ở mức 350.000 euro (khoảng 9,5 tỷ đồng).

Văn Đức, Hồng Duy, hay Đức Chiến chưa từng được ra nước ngoài chơi bóng. Nhưng hiện được trang Transfermarkt định giá 225.000 euro (khoảng 6,1 tỷ đồng).

Khi so với các ngôi sao hàng đầu của ĐT Việt Nam hiện tại, Công Phượng còn thua thiệt hơn nữa về mặt giá trị. Tiền đạo Công Phượng bị trang Transfermarkt nhận định giá trị chỉ 200.000 euro (khoảng 5,4 tỷ đồng). Được biết, thời gian tới Công Phượng chỉ có thể đầu quân cho các đội bóng ở giải hạng Nhất khi về Việt Nam, nếu anh muốn ra sân chơi bóng. Có một số thông tin cho rằng một số CLB như Thanh Niên TP.HCM, hay Phù Đổng Ninh Bình muốn có sự phục vụ của Công Phượng.

Tất nhiên, những con số mà Transfermarkt đưa ra chỉ có tính chất tham khảo nhưng nó cũng phản ánh phần nào cách nhìn của những nhà môi giới nước ngoài về cầu thủ Việt Nam.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới