TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Quang Hải xuất hiện tươi rói bên Hà Đức Chinh giữa nghi án có bạn gái mới

Thứ ba, 17/12/2019 15:56

Gần đây, Quang Hải liên tục vướng nghi án hẹn hò những cô nàng xinh đẹp. Tuy nhiên, giữa thị phi tình ái bủa vây chàng cầu thủ này vẫn giữ được tinh thần vui vẻ.

Ngoài những bàn thắng ấn tượng trên sân cỏ thì tình duyên của Quang Hải cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Chàng cầu thủ này từng có chuyện tình đẹp với Nhật Lê. Yêu nhau từ khi 17 tuổi, Quang Hải và Nhật Lê từng vượt qua khoảng thời gian người ở Hà Nội, người ở Quảng Nam với quãng đường lên đến vài trăm km nhưng cuối cùng cũng chia tay.

Quang Hải và Nhật Lê chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Điều đáng nói là sau đó, Quang Hải vướng nghi án hẹn hò loạt người đẹp: Thảo Mi, Thanh Thủy, Huyền My... Thậm chí dân mạng còn tìm ra những lời nhắn nhủ ngọt ngào, hay hình ảnh đi chung được cho là của Quang Hải với các bạn gái tin đồn. Việc chia tay Nhật Lê và vướng nghi án hẹn hò với loạt người đẹp đã vô tình khiến Quang Hải bị chê trách.

Tuy nhiên, giữa thị phi tình ái bủa vây Quang Hải vẫn giữ được tinh thần vui vẻ. Mới đây, trong ảnh Hà Đức Chinh đăng tải, chàng cầu thủ này nở nụ cười tươi rói. Rất nhiều người mong rằng Quang Hải chuyên tâm vào việc tập luyện, tránh xa đà vào chuyện tình cảm để sự nghiệp xuống dốc.

Hình Quang Hải vui vẻ chụp hình cùng Hà Đức Chinh và một em bé bụ bẫm.

Chân dung ba "bạn gái tin đồn" của Quang Hải: Ai cũng xinh hết phần thiên hạ

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới