TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Tiến Dũng khoe toàn bộ quà fan tặng vì sợ bị hiểu nhầm cho lại người khác?

Thứ năm, 22/03/2018 10:09

Tất cả quà do fan gửi tặng đều được trung vệ Tiến Dũng giữ gìn rất cẩn thận.

Mới đây, trung vệ Tiến Dũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh tạo dáng bên những món quà fan gửi tặng. Từ gấu bông, sách, cốc được cầu thủ xếp ngay ngắn trên giường. Anh chàng này còn chia sẻ hài hước: "Dũng xin cảm ơn tất cả mọi người những ngày qua đã dành sự quan tâm và tình cảm cho Dũng. Những món quà Dũng nhận thật sự rất đặc biệt và rất ý nghĩa. Dũng sẽ luôn trân trọng tình cảm của mọi người. Cả nhà yên tâm Dũng sẽ giữ gìn quà cẩn thận".

Cầu thủ Tiến Dũng khoe toàn bộ quà fan tặng vì sợ bị hiểu nhầm cho lại người khác?

Chia sẻ của Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan và một số đồng đội ở U23 Việt Nam như Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Đức, Duy Mạnh... Nhiều người hài hước cho rằng đoạn cuối Tiến Dũng nhấn mạnh giữ quà tặng cẩn thận là để tránh fan hiểu nhầm anh cho người khác quà. Bởi trước đó, Xuân Trường bị nghi ngờ tặng lại quà của fan cho bạn gái đã vấp phải rất nhiều phản hồi trái chiều.

Tiến Dũng là cái tên gây chú ý tại giải đấu U23 châu Á. Anh chàng là người nhận đá quả penalty quyết định loại U23 Iraq ở tứ kết. Không chỉ được yêu mến bởi cách thi đấu hết mình trên sân cỏ mà tính cách nhẹ nhàng ngoài đời của Tiến Dũng cũng giúp anh "ghi điểm" với fan.

>> Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi

A.N (Theo Nld.com.vn)