TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Văn Đức dùng bóng tạo bụng bầu tặng vợ khi ăn mừng bàn thắng

Thứ bảy, 14/03/2020 21:19

Phan Văn Đức nhét bóng vào áo ăn mừng như món quà tặng vợ con khi ghi bàn cho Sông Lam Nghệ An.

Chiều 14/3, SLNA gặp CLB Bình Dương tại trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2020. Với lợi thế sân nhà, CLB xứ Nghệ chơi lấn lướt hơn và giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Người lập công cho SLNA là tiền vệ Phan Văn Đức ở phút thứ 48. Sau khi ghi bàn, anh nhét bóng vào áo ăn mừng cùng đồng đội. Hành động này được coi như món quà Văn Đức dành cho bà xã Nhật Linh và đứa con sắp chào đời.

Văn Đức bỏ bóng vào bụng ăn mừng khi đá bóng vào lưới.

Sau khi trận đấu kết thúc, Nhật Linh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc tại trang cá nhân trong ngày chồng tỏa sáng: "Nhớ hôm bữa chồng nói: 'Anh mà ghi bàn thắng là anh bỏ bóng vô bụng tặng vợ với con', bữa nay ông chồng đáng iu của tôi làm được rồi. Chúc mừng chồng yêu nhé".

Sau đó, Văn Đức cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm ni mình cũng thực hiện được lời hứa cho vợ mình “bỏ bóng vô bụng tặng vợ với con nì”, cám ơn đồng đội và ban huấn luyện SLNA đã tin tưởng Cọt, sẽ cố hơn nữa".

Món quà của Văn Đức khiến vợ xúc động.

Ở dưới bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc đến Văn Đức: "Chúc mừng em đã trở lại với cú lắc đầu siêu đẹp. Hai con vịt hai bát tiết canh nha Cọt", "Chúc mừng em Đức, đánh đầu quả siêu đẳng cấp", "Chào mừng em trở lại, lợi hại hơn xưa"....

Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh cùng Hồ Việt Trung chúc mừng Văn Đức.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới