TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Văn Dũng bị chấn thương dây chằng, vợ đau lòng: 'Lần thứ 2 cuộc đời lại dìm chúng con xuống'

Thứ năm, 08/04/2021 20:36

Vóc Đỗ đau lòng khi thấy chồng là cầu thủ Văn Dũng bị chấn thương khi va chạm trên sân cỏ.

Vào tối qua (7/4), trong cuộc đối đầu với Viettel, cầu thủ Văn Dũng của đội Hà Nội FC đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trái. Với chấn thương này, cầu thủ số 66 sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2021 coi như đã khép lại với cầu thủ sinh năm 1994.

Cầu thủ Văn Dũng bị chấn thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vóc Đỗ đăng ảnh chồng và chia sẻ: "Cuộc sống là vô thường... Lần thứ 2 cuộc đời lại dìm chúng con xuống, 2014-2021. Lần 1 vào sinh nhật vợ, lần 2 sau 7 năm lại tìm đến sinh nhật chồng... toàn món quà siêu bất ngờ và khó đỡ.

May chưa phải ngày vợ đi, mặc dù pack đồ sẵn sàng rồi nhưng vẫn huỷ vé. Tiền bạc, lợi danh có thể làm ra sau nhưng đã bên nhau lúc vinh quang thì chông gai, khó khăn đến cũng cần phải có nhau mà, dù có thế nào vẫn đánh đổi mọi thứ để bên anh... Chồng đã bảo: Cuộc đời chồng làm gì cũng khó khăn, không may mắn nhưng đổi lại chồng may mắn vì được bên vợ mà.

Lưu vào đây để làm kỉ niệm, nhắc nhở chúng ta sau này dù có đi qua bao nhiêu sóng gió như nào cũng vẫn sẽ có thể vượt qua, có thế nào cũng sẵn sàng đón nhận...

Cảm ơn tất cả lời động viên, chia sẻ của mọi người. Em một lần nữa cũng đã thẩm thấu được câu người ta hay nói “bóng đá va chạm là chuyện bình thường” rồi".

Vóc Đỗ hủy vé đi nước ngoài để ở bên chồng.

Cư dân mạng động viên Văn Dũng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới