TRẺ » Đời sống trẻ

Cầu thủ Văn Toàn cùng fans ủng hộ hơn 151 triệu đồng để phòng chống Covid-19

Chủ nhật, 22/03/2020 20:19

Sau 1 tuần kêu gọi fans, cầu thủ Văn Toàn đã nhận được hơn 151 triệu đồng để ủng hộ phòng chống Covid-19.

Vào thứ 2, ngày 16/3, cầu thủ Văn Toàn đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ tiền để phòng chống dịch Covid-19. "Như mọi người đã biết, tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng, không chỉ ở Trung Quốc hay các nước châu Âu mà là ở chính đất nước Việt Nam của chúng ta.

Nay dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến tình hình đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona, góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19.

Chủ nhật tuần này ngày 22/03 Toàn sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban", Văn Toàn chia sẻ.

Cầu thủ Văn Toàn kêu gọi fans quyên góp tiền để phòng chống Covid-19.

Mới đây, Văn Toàn cho biết anh đã gửi số tiền hơn 151 triệu đồng để ủng hộ phòng chống Covid-19: "Hôm nay Toàn đã đến Uỷ ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam để trao số tiền mà mọi người đã ủng hộ trong thời gian vừa qua. Tổng số tiền quyên góp là: 151.230.322 triệu. Do tối muộn ngày hôm qua mình nhận thêm 1 khoản tiền nên trên bảng chỉ ghi 130 triệu.

Thật sự thì Toàn cũng rất là vui khi đóng góp được một chút gì đó cho Tổ quốc mình. Và Toàn cũng xin cảm ơn rất rất nhiều tới mọi người đã gửi tiền và chia sẻ bài đăng của Toàn để đc nhiều người biết hơn.

Hôm nay cũng rất là tiếc khi không được gặp Bác Đam nhưng Toàn cũng được các anh các chị bên Uỷ ban trung ương đón tiếp và hỗ trợ rất nhiệt tình. Và sau khi về nhà Toàn có xin được số điện thoại Bác Đam qua 1 đồng đội đá phủi (với điều kiện không chia sẻ) và có gọi liên lạc với Bác. Qua đó Bác gởi lời cảm ơn tới anh em đội bóng và mọi người đã quyên góp ủng hộ. Bác cũng nhờ mình chuyển lời đến mọi người rằng trong thời điểm này thì bao nhiêu tiền cũng hết sức quý. Quan trọng là tấm lòng. Quan trọng hơn nữa là các anh em chia sẻ để mọi người chấp hành quy định của chính quyền, hướng dẫn của y tế chuyện rửa tay, đeo khẩu trang. Và đặc biệt hạn chế di chuyển, chỉ ra ngoài khi thật cần thiết. Và mong mọi người khai báo y tế đầy đủ, ai khai báo xong có thể giúp người nhà khai hoặc nhắc nhờ người khác khai báo y tế. Điều cuối Bác muốn mọi người giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật, người không nơi nương tựa .... vì họ là những người dễ bị tổn thương.

Mình đã thay mặt anh em hứa với Bác sẽ tiếp tục và Bác hứa hết dịch sẽ đá với anh em một trận.Việt Nam Cố Lên! Việt Nam Chiến Thắng!".

Văn Toàn và fans đã ủng hộ hơn 151 triệu đồng để phòng chống Covid-19.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới