TRẺ » Đời sống trẻ

Cây hoa sữa hình trái tim cực 'hot' trên phố Đào Tấn (Hà Nội) khiến các cặp đôi đang yêu nhấn 'like' nhiệt tình

Thứ năm, 30/05/2019 22:14

Mới đây, bức hình chụp cây hoa sữa có tán hình trái tim trên phố Đào Tấn ở Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng đặc biệt là các cặp đôi đang yêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh chụp hình cây hoa sữa có tán hình trái tim đăng trên một diễn đàn về Hà Nội đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với gần 30.000 lượt thích. Trong số hàng nghìn bình luận về bức ảnh, phần lớn là những nội dung mang tính khôi hài, dí dỏm liên quan đến tình yêu.

"Chắc ông tỉa cây đang yêu"; "Chắc cây này đang cô đơn nên phải thành hình trái tim để thả thính"..., là bình luận để lại dưới bức ảnh.

Bên cạnh những lời bình luận thể hiện phấn khích và rủ rê bạn bè đến tận nơi để chiêm ngưỡng, lại có một số người cho rằng tác giả bức ảnh đã dùng công nghệ để chỉnh sửa cho tán cây thành hình trái tim rõ ràng như trong ảnh.

Trước hoài nghi từ cư dân mạng, chủ nhân của bức ảnh, anh Trịnh Xuân Giang (SN 1983) khẳng định, đây là bức ảnh thật 100%. Trong một lần đi ngang qua phố Đào Tấn, Hà Nội vào ngày 18/5, bắt gặp cảnh tượng thú vị này nên anh Giang đã chụp lại để lưu niệm.

Theo anh Giang, hôm đó hoa sữa trái mùa nở rộ, khi chụp về đã thấy ưng ảnh đó rồi nhưng bận việc quên mất. Đến hôm nay đăng lên trang cá nhân thì được 300 like trong vòng ít phút. Sau đó, các trang chia sẻ ầm ầm.

Trước đó, hàng thốt nốt tạo thành hình trái tim thuộc địa phận xã An Tức, huyện Tri Tôn, cũng khiến dân phượt bấn loạn. Đây là một trong những điểm check-in, "sống ảo" được giới trẻ yêu thích khi du lịch tới mảnh đất miền Tây.

Nổi tiếng và thơ mộng là vậy nhưng mới đây, chủ nhân hàng cây thốt nốt hình trái tim đã quyết định tỉa bớt tán lá, khiến hình dạng trái tim không còn nguyên vẹn. Nguyên nhân dẫn đến quyết định trên được cho là do hành vi xả rác bừa bãi của các du khách khi tới check-in.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới