TRẺ » Đời sống trẻ

Cây mít sai trĩu quả mọc giữa văn phòng khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thứ năm, 28/11/2019 06:55

Mới đây, hình ảnh chụp cây mít sai trĩu quả ở giữa văn phòng đã khiến nhiều người xôn xao. Nhiều ý kiến nghi ngờ bức ảnh chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop và cái cây là không có thật.

Trong ảnh là một cây mít sai trĩu quả được trang trí khá bắt mắt. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cạnh gốc mít là một không gian làm việc khá đặc biệt. Có lẽ khi xây dựng văn phòng, người ta đã cố tình để cái cây này lại, chừa cho nó một ô thoáng để cây tiếp tục phát triển.

Dù gốc bị giam hãm trong căn phòng làm việc, nhưng cây vẫn ra quả đều đặn. Và nhân viên vẫn làm việc bình thường bên cây mít sai trĩu quả.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều người không ngừng ngạc nhiên trước hình ảnh hiếm thấy này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nghi ngờ bức ảnh chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop và cái cây là không có thật.

Trước sự hoài nghi của nhiều người, chủ nhân cây mít sau đó bổ sung thêm tấm hình chụp phía trên nóc văn phòng. Ô thoáng cho cây mít thông ra ngoài được bịt kín để tránh mưa dột xuống văn phòng.

Bức ảnh này chứng tỏ việc cây mít mọc giữa văn phòng là hoàn toàn có thật.

Bỏ qua việc tồn tại của cây mít, nhiều dân mạng cảm thấy ái ngại cho nhân viên phải làm việc ở văn phòng đặc biệt này, bởi nếu khi mít chín thì chắc họ sẽ khó mà tập trung làm việc được. Nếu không muốn bị phân tâm chắc phải đeo khẩu trang để tránh mùi mít thơm cám dỗ mất.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới