TRẺ » Đời sống trẻ

CĐV chế Việt Nam lọt vào World Cup: Quang Hải, Công Phượng so tài cùng các siêu sao từ Messi đến Ronaldo

Thứ năm, 17/06/2021 15:00

Dù Việt Nam mới lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, nhưng nhiều CĐV đã nghĩ tới tương lai không xa, Việt Nam được đá World Cup để các ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh... đá bóng cùng các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới từ Messi đến Ronaldo.

Dù phải nhận thất bại 2-3 trước UAE, nhưng ĐT Việt Nam vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào được vòng loại thứ 3 khu vực châu Á World Cup 2022, với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Messi bản Việt so tài cũng Messi xịn.

Là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt được vào vòng đấu loại cuối cùng của một kỳ World Cup và có thể nói, chưa bao giờ ĐT Việt Nam lại đến gần tấm vé dự World Cup đến như vậy.

Không để người hâm mộ phải chờ đến vòng loại cuối cùng để biết Việt Nam có được cầm chắc tấm vé tham dự World Cup 2022 hay không, các 'thánh photoshop' đã giúp họ thoả mãn giấc mơ World Cup khi 'chế' ảnh các cầu thủ nước nhà được 'chạm trán' với các tên tuổi hàng đầu châu lục như Ronaldo, Messi hay Pogba…

Mặc dù màn so tài này có vẻ không 'cân sức cân tài' khi một bên các cầu thủ nhỏ bé còn một bên thì cao to, lực lưỡng, lại toàn các danh thủ tầm thế giới.

CR7 và VT17 cùng 'chạm trán' với nhau.

Tuy nhiên, sau khi các bức ảnh 'chế' vô cùng có tâm được chia sẻ trên mạng xã hội, CĐM đã được phen thoả mãn bởi sự sáng tạo của các 'thánh photoshop' có thể ghép tài tình đến như vậy.

Việt Nam vinh dự khi 'chạm trán' Brazil - đội có 5 lần vô địch World Cup, nhiều nhất lịch sử. Ảnh: Cao Thanh Lâm

Quang Hải qua mặt trung vệ ĐT Đức. Ảnh: Cao Thanh Lâm

Quang Hải và các đồng đội khiến tuyển Anh phải 'ôm mặt'. Ảnh: Cao Thanh Lâm

Không ít người hâm mộ hi vọng, biết đâu một tương lai không xa, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể lọt vào World Cup để ra sân trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, so tài với những siêu sao hàng đầu thế giới.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới