TRẺ » Đời sống trẻ

CEO Nguyễn Tất Kiểm: Taki Group đem lại cơ hội phát triển kinh doanh cho hàng triệu người Việt

Thứ hai, 28/08/2023 15:49

Bắt đầu sự nghiệp bằng đam mê kinh doanh, sau 12 năm hoạt động, CEO Nguyễn Tất Kiểm đã thành công xây dựng hệ sinh thái TAKI GROUP với mong muốn chia sẻ giá trị và đem lại cơ hội phát triển cho hàng triệu người Việt, đồng thời xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất.

Khởi nghiệp, những vấp ngã và thành công

Thanh niên trẻ Nguyễn Tất Kiểm lập nghiệp từ những năm đầu Đại Học. Bằng đam mê kinh doanh và tầm nhìn xa về sự phát triển của công nghệ trong kinh doanh, anh đã bắt đầu đi làm thêm tại vị trí thực tập sinh trong ngành này.

Sau 1 năm học tập và trau dồi kiến thức, anh chính thức mở công ty đầu tiên của mình mang tên Công ty Cổ phần Truyền thông Sonic Việt Nam. Ra đời vào năm 2011, với 12 nhân viên chủ chốt, hoạt động trong lĩnh vực Marketing & SEO, Sonic như một con tàu chiến - nhanh chóng phát triển và tạo được tiếng vang trong ngành. Thế nhưng trước sự xoay vòng không ngừng của thị trường và sự non trẻ trong quản trị, công ty đầu tiên của anh Nguyễn Tất Kiểm sụp đổ sau 4 năm.

Không bỏ cuộc, chàng trai trẻ 24 tuổi tiếp tục học tập, đúc rút kinh nghiệm và kiến thức để bắt đầu hành trình mới với Facebook Marketing. Là một trong những người đón đầu thị trường vào thời điểm đó, anh đã bắt đầu những lớp đào tạo đầu tiên về quảng cáo Facebook. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, anh còn gây ấn tượng với nhiều học viên bởi lượng kiến thức chia sẻ trong các lớp học.

Thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, năm 2016, anh Nguyễn Tất Kiểm thành lập Taki Academy hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Marketing. Đây cũng chính là tiền thân của TAKI GROUP sau này.

Cho đến nay, số lượng học viên online và offline của anh đã đạt trên 300.000 người với 320 sân khấu lớn nhỏ cùng các chủ đề đa dạng: kinh doanh, marketing, xây dựng hệ thống, kỹ năng bán hàng, động lực kinh doanh,...

Đạt được những thành tích đáng nể ngay từ khi còn trẻ khiến anh Nguyễn Tất Kiểm càng mong muốn phát triển bản thân hơn nữa, anh mở rộng sang lĩnh vực cố vấn doanh nghiệp, trở thành một trong những nhà đào tạo hệ thống lớn nhất Việt Nam với con số lên đến 10.000 đại lý và 300 nhãn hàng.

Bên cạnh công việc kinh doanh và đào tạo, anh cũng là tác giả của nhiều cuốn sách kinh doanh và phát triển bản thân: Kinh doanh mỹ phẩm đột phá, Xây dựng đế chế kinh doanh 1 người, Xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá, Khai phá sức mạnh tiềm ẩn, TikTok - Giải mã ma trận vạn đơn,…

TAKI GROUP - Tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và cơ hội phát triển cho hàng triệu người làm kinh doanh

Trên hành trình chinh phục đam mê kinh doanh, anh Nguyễn Tất Kiểm tìm ra sứ mệnh cũng là đam mê của bản thân khi được chia sẻ và trao đi giá trị nên anh luôn làm việc không ngừng, đưa ra những sáng kiến mới để phát triển bản thân, doanh nghiệp nhằm tạo ra cơ hội phát triển kinh doanh cho hàng triệu người Việt.

Dưới sự lãnh đạo của anh Nguyễn Tất Kiểm, TAKI GROUP với các công ty thành viên trong lĩnh vực: đào tạo, công nghệ, thương mại,… ngày càng phát triển lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở việc trao đi kiến thức, kinh nghiệm, TAKI GROUP được xây dựng với tôn chỉ đề cao trải nghiệm khách hàng và mong muốn tối ưu hóa những giá trị dịch vụ/sản phẩm cho mọi đối tác, liên tục sáng tạo, phát triển và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng.

Taki Academy mang sứ mệnh đào tạo kinh doanh và Marketing đã có 10 năm kinh nghiệm và hơn 10.000 chiến dịch thành công, đồng hành cùng 300 nhãn hàng, thành công với hàng ngàn chiến dịch quảng bá thương hiệu. Nhờ đó, Taki Academy trở thành trung tâm cốt lõi cho sự phát triển bền vững của hệ sinh thái.

Công ty ICEO thành lập năm 2021 với mục tiêu phát triển các ứng dụng kết nối con người và cung cấp giải pháp quản trị nhân sự thông qua nền tảng mạng xã hội Gamification.

Năm 2022, TAKI GROUP tiếp tục mở rộng, thành lập Digi Hero Agency, dịch vụ cung cấp trọn gói phòng Marketing thuê ngoài, mang đến cho khách hàng giải pháp quảng cáo hàng đầu trên những nền tảng đang phát triển mạnh mẽ như Tiktok, Facebook, Instagram,...

Mới nhất, 2023 đánh dấu sự ra đời của Taki Live Hub và Aliviral, mang đến dịch vụ cho thuê phòng livestream chất lượng cao và kết nối doanh nghiệp với KOLs/KOCs có khả năng lan tỏa hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ.

Hoạt động với slogan “Thắp lửa hoài bão”, TAKI GROUP đem theo sứ mệnh và ước mơ của anh Nguyễn Tất Kiểm, tạo ra cơ hội phát triển kinh doanh cho hàng triệu người, đồng thời mang lại giá trị cho xã hội thông qua giáo dục, đào tạo và kết nối mọi nguồn lực thương mại điện tử.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới