TRẺ » Đời sống trẻ

CEO Trần Thanh Tùng - Tôi mong muốn đất nước ngày càng có nhiều bạn trẻ thành công

Thứ sáu, 26/03/2021 16:30

Hành trình xây dựng thương hiệu dược mỹ phẩm của CEO Trần Thanh Tùng đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mê làm đẹp nói riêng và người trẻ Việt Nam nói chung.

Chân dung CEO Trần Thanh Tùng

Khi gặp trực tiếp, CEO Trần Thanh Tùng gây ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ ngoài ưa nhìn, khuôn mặt trẻ trung nhưng thần thái có phần chững chạc và già dặn hơn tuổi.

Khi được hỏi về sứ mệnh và trách nhiệm của thanh niên trong thời đại mới, CEO Trần Thanh Tùng chia sẻ: “Thanh niên có trách nhiệm quan trọng trong việc xây dựng đất nước. Trong xã hội hiện đại, thanh niên tự phát triển tư duy của mình, lao động sản xuất tạo ra giá trị thì đó đã là đóng góp cho đất nước. Tôi mong muốn đất nước ngày càng có nhiều người trẻ thành công”. Câu nói toát ra đầy dõng dạc và dứt khoát phần nào thể hiện sự cương nghị của chàng trai này.

CEO Trần Thanh Tùng nhắn nhủ thêm đến giới trẻ: “Không phải đến 30 hay 40 tuổi bạn mới cho rằng mình mới có thể tích luỹ đủ kiến thức và kinh nghiệm làm được những điều lớn lao. Tôi cho rằng quan niệm thành công và tuổi tác không hoàn toàn phụ thuộc vào nhau. Ở tuổi trẻ, thanh niên hoàn toàn có thể làm những việc lớn bằng việc nỗ lực gấp 5, gấp 10 lần để rút ngắn con đường thành công lại. Thanh niên có nhiệt huyết, thứ mà không bao giờ mua được bằng tiền”.

Trong xã hội hiện đại, con người ngày càng quan trọng tiền bạc vật chất hơn là những mối quan hệ thực sự thân thiết. Khi được hỏi về vấn đề này, CEO Trần Thanh Tùng bày tỏ quan điểm của mình: “Tiền bạc ngày nay là yếu tố cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng tôi không đồng tình nhiều người trẻ chạy theo tiền bạc mà bán rẻ anh em hay quay lưng với những người khó khăn hơn. Khi tôi đã có doanh nghiệp riêng, tôi vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với những người bạn từ ngày còn gian khó. Bởi không có sự ủng hộ tinh thần của họ sẽ không có tôi ngày hôm nay”.

CEO Trần Thanh Tùng trong buổi lễ vinh danh

CEO Trần Thanh Tùng mong muốn giới trẻ có “tài” đồng thời phải giữ lấy “tâm”. Trong kinh doanh thì đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, với bạn bè anh em thì coi trọng chữ “Nghĩa”. Vì hai chữ tình nghĩa sâu nặng, tiền bạc, vật chất khó có thể đo lường được. Trước khi thành công thì phải “thành nhân”. Triết lý đó luôn đi theo CEO Trần Thanh Tùng từ những năm tháng tuổi thơ cho đến tận hôm nay. Anh Tùng biết ơn những tri thức cha mẹ, thầy cô đã dạy bảo để anh từng bước nên người, để anh ghi nhớ suốt cuộc đời.

CEO Trần Thanh Tùng vui vẻ trong một chuyến dã ngoại

CEO Trần Thanh Tùng cho rằng để doanh nghiệp phát triển, thì người chủ doanh nghiệp cần phải vững tin trước mọi khó khăn. Điều quan trọng là bắt kịp những xu hướng mới, không ngừng cải cách và thay đổi để thích nghi với thời đại. Thanh niên tuyệt đối không nên gò bó mình vào khuôn khổ quá, cũng không nên phóng túng quá. Điều gì cũng cần sự cân bằng và dung hoà thì sẽ phát triển bền lâu.

Nói về công ty Dược Mỹ phẩm Ngọc Linh, CEO Trần Thanh Tùng tin tưởng công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để mang những sản phẩm có giá trị cho người tiêu dùng. Hiện nay, đối tác của công ty ngày càng mở rộng, hứa hẹn những tương lai tươi sáng trong việc chiếm lĩnh thị trường Mỹ phẩm Việt Nam. Có thể hành trình còn dài nhưng CEO Trần Thanh Tùng sẽ không bao giờ từ bỏ cho đến cuối hành trình ấy.

Để biết thêm về CEO Trần Thanh Tùng , độc giả có thể theo dõi qua Facebook của anh:

https://www.facebook.com/tung.tranthanh.338211

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới